3 ngày giảm giá sâu trên sàn sách trực tuyến Book365

Sàn sách quốc gia Book365 tổ chức sự kiện trợ giá sách tới 80% cho hơn 300 tựa sách để phục vụ bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc vùng xa, học sinh sinh viên.

3 ngày giảm giá sâu trên sàn sách trực tuyến Book365

Trong bối cảnh dịch Covid-19 kéo dài, thu nhập và tài chính của các gia đình nhất là các bạn học sinh, sinh viên bị ảnh hưởng nhiều. Hơn lúc nào hết trong những ngày giãn cách xã hội, sách là mặt hàng thiết yếu là món quà tinh thần không thể thiếu với bạn đọc yêu sách khắp nơi. Nhân dịp chào mừng năm học mới với mong muốn thắp sáng thêm tri thức và niềm vui trong những ngày khai trường, 

Mức trợ giá từ 30- 60% cho bạn đọc cả nước, 50- 80% cho bạn đọc ngoài TPHCM và Hà Nội và ưu đãi 30% phí vận chuyển cho tất cả các đơn đặt sách từ đơn vị vận chuyển Nhất Tín Express. 

Khác với các sự kiện trước đó, dịp này, Sàn Book365 tập trung trợ giá các sản phẩm sách hỗ trợ học tập- nghiên cứu cho các cấp học từ Mầm non đến trên đại học với hơn 150 tựa sách được trợ giá từ 30- 60%, ngoài ra còn có thêm hàng trăm tựa sách văn học nghệ thuật, kỹ năng, quản lý kinh tế, chính trị xã hội được giảm giá 30- 60% cho bạn đọc. Đặc biệt sàn tổ chức trợ giá từ 60- 80% cho hơn 30 tựa sách phát triển EQ dành cho bạn trẻ từ 15- 22 tuổi ở các khu vực vùng xa với mong muốn chung tay chuẩn bị hành trang cho các em học sinh trong việc học và làm việc.

Thời gian diễn ra chương trình từ 9g sáng 28-8 đến hết 23g ngày 30-8.

Là sàn sách quốc gia kết nối và qui tụ gần 100 đơn vị xuất bản cung cấp sách tới bạn đọc, thời gian này Book365 cùng những nhà tài trợ vẫn đang nỗ lực đưa sách tới mọi vùng miền, đặc biệt là sách tới vùng sâu vùng xa. Hi vọng mỗi cuốn sách đưa tới tay bạn đọc là ngọn lửa thắp sáng giúp xua tan nỗi lo về dịch bệnh.

Trong dịp hè vừa qua dù khó khăn vì đại dịch nhưng nhiều hoạt động giới thiệu sách đã diễn ra vô cùng sôi nổi. Trước đó sàn đã tổ chức nhiều hoạt động trong ngày giãn cách xã hội để kết nối các đơn vị sách tới bạn đọc như: Sự kiện trợ giá sách Chào hè, Sự kiện trợ giá chào mừng Triển lãm sách Hồ Chí Minh, Sự kiện chào mừng Ngày gia đình Việt Nam, Sự kiện trợ giá chào mừng Ngày lễ thiếu Nhi 1-6 nhận được phản hồi tích cực và đón chờ từ bạn đọc.

Mời quý bạn đọc truy cập địa chỉ: https://book365.vn từ 9g thứ bảy ngày 28-8-2021 để tham quan mua sách.

Tin cùng chuyên mục