3 ngày chiếu sớm, Cua lại vợ bầu thu 12 tỷ đồng

Sau những suất chiếu đặc biệt đầu tiên, Cua lại vợ bầu của đạo diễn Nhất Trung với sự tham gia của bộ đôi Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc đã có doanh thu mở màn đầy ấn tượng.


Tính từ 19 giờ ngày 25-1 đến hết ngày 27-1, sau 3 ngày mở các suất chiếu sớm đặc biệt, phim thu hút hơn 180.000 khán giả đến rạp. Theo số liệu thống kê từ các cụm rạp, phim tết của đạo diễn Nhất Trung đã mang về hơn 12 tỷ đồng. Đặc biệt, việc khảo sát nhanh tại những hệ thống rạp chiếu cho thấy khán giả hầu như dành sự ưu ái rất lớn cho Cua lại vợ bầu.

3 ngày chiếu sớm, Cua lại vợ bầu thu 12 tỷ đồng ảnh 1 "Cua lại vợ bầu" được khán giả đón nhận nhiệt thành

Ghi nhận từ tình hình thực tế, ngay từ suất chiếu sớm đầu tiên, phim khiến nhiều cụm rạp trong tình trạng “cháy vé”. Đã có rất nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn, báo chí cũng như khán giả xuất hiện trên mạng xã hội dành cho diễn xuất của dàn diễn viên, cũng như kịch bản phim phù hợp với không khí mùa tết.

Cua lại vợ bầu được xem là dự án điện ảnh khác biệt khi không hề đi theo lối mòn của nhiều phim Việt ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán. Phim lấy yếu tố tình cảm, gia đình làm chủ đạo để bật lên thông điệp sâu sắc về cuộc sống thay vì chỉ tạo tiếng cười như thường thấy trong các phim tết.

Một điều khá thú vị, lần đầu thoát khỏi những vai chọc cười khán giả, Trấn Thành diễn xuất tâm lý khá ổn và có sự kết hợp ăn ý với bạn diễn Lan Ngọc. Đây được xem là bất ngờ lớn khiến khán giả khá thích thú. Một số khán giả cho rằng, phim khiến họ đủ cười và đủ khóc.

3 ngày chiếu sớm, Cua lại vợ bầu thu 12 tỷ đồng ảnh 2 Trấn Thành là bất ngờ thú vị trong dự án điện ảnh này

Với doanh thu chiếu sớm ấn tượng, Cua lại vợ bầu tạo ra phép lợi thế trên đường đua phim tết năm nay khi các dự án còn lại vẫn còn là ẩn số.

Một điều đáng chú ý không kém, trong suốt những ngày chiếu mở màn, ê kíp: đạo diễn Nhất Trung, diễn viên Trấn Thành, Lan Ngọc, Anh Tú, Mạc Văn Khoa... đã xuất hiện tại nhiều cụm rạp để giao lưu, tri ân người hâm mộ, đồng thời lắng nghe ý kiến đánh giá, chia sẻ của người xem ngay tại rạp.

Cua lại vợ bầu sẽ chính thức công chiếu tại tất cả trên toàn quốc vào ngày 5-2, tức mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019.

Tin cùng chuyên mục