3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022

Tuần qua, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) đã tiến hành bốc thăm và công bố kết quả chương trình “Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến”. Theo đó, 3 cặp vé đến Qatar xem World Cup 2022 đã dành cho 3 người may mắn nhất.
Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam (bên phải) trao tặng tượng trưng tại sự kiện bốc thăm
Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam (bên phải) trao tặng tượng trưng tại sự kiện bốc thăm

“Trải nghiệm thả ga - Qatar thẳng tiến” là chương trình dành cho tất cả các khách hàng đến trải nghiệm, lái thử xe tại các đại lý Hyundai trên toàn quốc. Mỗi người tham gia đều nhận được những phần quà giá trị, trong đó 3 khách hàng may mắn nhất - mỗi người sẽ được nhận 1 cặp vé đến Qatar theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2022. Mọi chi phí đi lại ăn ở trong suốt chuyến đi Qatar sẽ được Hyundai Thành Công tài trợ.

Trải qua hơn 1 tháng tổ chức chương trình với hàng chục nghìn lượt lái thử trải nghiệm các sản phẩm ô tô Hyundai, tương ứng với hàng chục nghìn khách hàng có cơ hội trúng thưởng, HTV đã chọn ra được 3 khách hàng may mắn nhất dành được 1 cặp vé tham dự World Cup 2022 Qatar.

Ông Nguyễn Anh Tú, Tổng Giám đốc Liên doanh Hyundai Thành Công Việt Nam chia sẻ: “Trải qua hơn 13 năm hoạt động và phát triển, Hyundai Thành Công luôn cố gắng không ngừng mang tới cho khách hàng những giá trị và cơ hội tốt nhất, và tôi tin rằng, sự kiện này đã góp phần thể hiện sự nỗ lực đó. Đồng thời, tin tưởng rằng, hoạt động này cũng giúp nâng cao hình ảnh thương hiệu Hyundai nói chung, cũng như thương hiệu Hyundai Thành Công nói riêng, trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại thị trường Việt Nam”.

Ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - FIFA World Cup 2022 sẽ chính thức khai mạc vào ngày 20-11-2022 tại Qatar. World Cup ngày nay không chỉ dừng lại đơn thuần là một sự kiện thể thao, đây được coi như lễ hội lớn nhất toàn cầu về văn hóa, xã hội, thu hút sự tham gia của hàng triệu người cũng như sự theo dõi của hàng tỷ người trên toàn cầu.

Việc đem đến cơ hội hòa mình vào lễ hội bóng đá 4 năm 1 lần như World Cup cho khách hàng Việt Nam là minh chứng cho sự nỗ lực đem đến những giá trị tốt nhất người tiêu dùng của HTV. Bên cạnh phần thưởng lớn nhất là vé xem trực tiếp World Cup, hàng chục nghìn khách hàng lái thử và trải nghiệm xe Hyundai của chương trình cũng đã nhận được những phần quà có giá trị.

Thành lập năm 1999, đến nay TC Group (Tập đoàn Thành Công) đã có hơn 23 năm đồng hành cùng ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam, với định hướng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối ô tô, cung cấp phụ tùng và linh kiện ô tô chuyên nghiệp.

Năm 2009, TC Group chính thức ký kết hợp tác cùng Hyundai Motor trong mảng sản xuất, phân phối ô tô du lịch tại thị trường Việt Nam. Cùng hàng loạt các hợp tác mở rộng sản xuất, phân phối, liên doanh cùng Hyundai Motor, TC Group đã đưa thương hiệu Hyundai trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam với rất nhiều thành quả đáng tự hào.

3 khách hàng lái thử xe Hyundai trúng cặp vé xem World Cup 2022 ảnh 2

Các mẫu xe do Hyundai Thành Công sản xuất và phân phối luôn được khách hàng và thị trường đón nhận cũng như chiếm lĩnh trong từng phân khúc.

Tin cùng chuyên mục