Sau khi cân đối các nguồn vốn, 3 dự án này hiện còn thiếu 18.829 tỷ đồng cần bổ sung kế hoạch trung hạn giai đoạn 2021-2025.
Nếu được áp dụng cơ chế chỉ định thầu, 3 dự án sẽ tiết kiệm được 1.658 tỷ đồng, nhu cầu bổ sung vốn giảm còn 17.171 tỷ đồng. Bộ GTVT đề nghị được sử dụng nguồn tiền thu được từ nhượng quyền khai thác các đoạn đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông giai đoạn 2017-2020 để đảm bảo đủ vốn triển khai 3 dự án trên.
Tin cùng chuyên mục

Thành lập tổ công tác thực hiện dự án Vành đai 3 TPHCM

Tạm cấm phương tiện lưu thông khu vực trung tâm TPHCM

Pacific Airlines đối diện nguy cơ dừng hoạt động

Vietnam Airlines dự kiến cuối năm 2023 mới phục hồi toàn bộ mạng bay quốc tế

Tài xế sẽ nhận được phiếu thu tiền và hóa đơn điện tử khi thanh toán phí đường bộ

Sân bay Nội Bài ùn ứ vì hành khách sử dụng nhiều phương tiện cá nhân

Cấp thiết mở rộng đường Nguyễn Tất Thành

TPHCM: Di dời nhà ở trên và ven kênh rạch chỉ đạt 12,4%

Dự án đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông: Thay thế nhà thầu không thực hiện đúng cam kết
