3 cháu nhỏ tử vong dưới hố nước công trình

Người dân phát hiện 3 cháu nhỏ bị đuối nước tại một công trình đang thi công dở dang, dù được đưa đi cấp cứu nhưng cả 3 cháu đều tử vong.
Hiện trường vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ tử vong
Hiện trường vụ đuối nước khiến 3 cháu nhỏ tử vong

Ngày 5-6, ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp (tỉnh Kiên Giang) cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 3 cháu nhỏ tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 4-6, người dân quanh khu vực thị trấn Tân Hiệp (huyện Tân Hiệp, tỉnh Kiên Giang) phát hiện 3 cháu nhỏ bị đuối nước dưới hố sâu một công trình đang xây dựng.

Ngay sau đó, các nạn nhân được đưa đi cấp cứu, nhưng cả 3 cháu đều đã tử vong. Các cháu nhỏ tử vong được xác định gồm: N.Q.N (SN 2013), N.D.K (SN 2014) và N.V.T (SN 2012), cả 3 cháu cùng ngụ tại thị trấn Tân Hiệp và có quan hệ họ hàng với nhau.

3 cháu nhỏ tử vong dưới hố nước công trình ảnh 1 Biển cảnh báo "đìa sâu cấm vào" gần khu vực công trình có 3 trẻ nhỏ đuối nước

Được biết, công trình thi công có hố nước sâu, nơi 3 trẻ nhỏ đuối nước thuộc khu vườn nhà của ông V.V.C. (ngụ xã Thạnh Đông, huyện Tân Hiệp). Khu vực phía ngoài công trình có hàng rào và đặt biển cảnh báo có hố nước sâu.

Người dân gần hiện trường cho biết, có thể do 3 cháu nhỏ trên đã vào khu vực công trình để chơi, rồi bất cẩn té xuống hố nước (sâu khoảng 1,5m), nhưng các cháu đều không biết bơi, dẫn đến cả 3 cháu đều tử vong do đuối nước.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục