3 cha con bỏng nặng trong căn nhà bốc cháy

Người dân ngửi thấy mùi xăng nên đi kiểm tra thì phát hiện tầng 1 căn nhà bốc cháy nên hô hoán. Sau đó, công an cùng người dân đập cửa dập lửa thì phát hiện ba cha con bị bỏng nặng nên đưa đi cấp cứu.

Ngày 28-10, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM tiến hành điều tra làm rõ vụ 3 cha con bị bỏng nặng trong căn nhà ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khuya 27-10, một số người dân sinh sống trên đường Trần Thị Bốc, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TPHCM ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Nghi vấn có chuyện chẳng lành nên người dân đi kiểm tra thì phát hiện tầng 1 của căn nhà trên đường này đang bốc cháy.

Mọi người hô hoán tìm cách dập lửa nhưng do khu vực cháy khó tiếp cận nên sự việc được báo cho công an.

3 cha con bỏng nặng trong căn nhà bốc cháy ảnh 1 Căn nhà nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: C.T

Nhận tin, công an đã có mặt cùng người dân tiếp cận khu vực cháy đập cửa để chữa cháy. Khi ngọn lửa được dập tắt thì mọi người hốt hoảng phát hiện 1 người đàn ông cùng 2 cháu nhỏ bị bỏng nặng nên đưa đi cấp cứu. Cả 3 là cha con với nhau.

Danh tính 3 nạn nhân là ông N.C.K. (khoảng 40 tuổi), cháu N.P.G.H. (9 tuổi), cháu N.P.G.P. (6 tuổi). Sau khi được sơ cứu, ông K. bị bỏng nặng được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. 2 người con của ông K. cũng được chuyển Bệnh viện Nhi Đồng 1 tiếp tục điều trị.

Người dân địa phương cho biết, ông K. có vợ là bà L. (38 tuổi). Cả 2 vợ chồng cùng 2 con nhỏ sinh sống ở tầng 1 căn nhà này. Ông K. vốn nghiện cờ bạc, game bắn cá nên nợ nần. Trước đó, ông K. và bà L. mâu thuẫn chuyện tiền bạc. Bà L. bị đánh nhập viện cấp cứu.

Hiện nguyên nhân đang được công an điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục