25 tấn rau, củ, quả của Pacific Foods hỗ trợ đã được vận chuyển bằng tàu cao tốc tới TPHCM

Chiều 24-7, HĐND TPHCM tiếp nhận 25 tấn rau, củ, quả và 1.200 sản phẩm nước mắm do Công ty Cổ phần Pacific Foods, Công ty TNHH Thương mại dịch vụ vận tải du lịch Tam Lập Thành và Công ty TNHH GreenlinesDP hỗ trợ cho người dân TP Thủ Đức và 21 quận, huyện trên địa bàn TPHCM.

25 tấn rau, củ, quả được vận chuyển bằng tàu cao tốc từ cảng Song Thuận (tỉnh Tiền Giang) về cảng Bạch Đằng (TPHCM) và trao tới HĐND TPHCM. Sau đó, rau, củ, quả và nước mắm được phân phối tới người dân ở TP Thủ Đức và 21 quận, huyện.

Ông Lê Bá Linh, kiều bào Thái Lan, Chủ tịch HĐQT Pacific Foods, thành viên Hội hữu nghị Việt Nam – Thái Lan bày tỏ, với các sản phẩm gia vị và nông sản, đơn vị mong muốn đóng góp công sức nhỏ bé cùng với chính quyền TPHCM hỗ trợ người dân có thêm sức khỏe, sớm vượt qua khó khăn do dịch bệnh.

25 tấn rau, củ, quả của Pacific Foods hỗ trợ đã được vận chuyển bằng tàu cao tốc tới TPHCM ảnh 1 HĐND TPHCM tiếp nhận 25 tấn rau, củ, quả và 1.200 sản phẩm nước mắm do đại diện Công ty Cổ phần Pacific Foods trao tặng 

Ông Cao Thanh Bình, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội - HĐND TPHCM, Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND TPHCM cho biết, nông sản và gia vị sẽ được HĐND TPHCM và Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM chuyển tới hỗ trợ người dân ở các địa phương, bệnh viện, các khu cách ly. Đồng thời, gửi thực phẩm thiết yếu tới các “Bếp nghĩa tình”, “Gian hàng 0 đồng”, “Tổ tình nguyện đi chợ giúp dân mùa Covid-19”… Đây là sự hỗ trợ rất ý nghĩa đối với người dân TPHCM trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

25 tấn rau, củ, quả của Pacific Foods hỗ trợ đã được vận chuyển bằng tàu cao tốc tới TPHCM ảnh 2 Tàu cao tốc cập cảng Bạch Đằng (TPHCM) chở rau, củ, quả của kiều bào gửi tặng người dân TPHCM trong lúc giãn cách xã hội  
25 tấn rau, củ, quả của Pacific Foods hỗ trợ đã được vận chuyển bằng tàu cao tốc tới TPHCM ảnh 3 Rau, củ, quả được vận chuyển bằng tàu cao tốc
25 tấn rau, củ, quả của Pacific Foods hỗ trợ đã được vận chuyển bằng tàu cao tốc tới TPHCM ảnh 4 Ông Cao Thanh Bình, Chánh Văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội - HĐND TPHCM, Trưởng Ban Văn hóa – Xã hội HĐND TPHCM (thứ ba từ trái sang), trao thư cảm ơn của HĐND TPHCM tới đại diện Công ty Cổ phần Pacific Foods 

 313.000 người lao động đã nhận hỗ trợ hơn 483 tỷ đồng

Ông Cao Thanh Bình cho biết, HĐND TPHCM đã kịp thời ban hành Nghị quyết 09 về một số chế độ, chính sách đặc thù phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid -19 và hỗ trợ người dân bị tác động bởi dịch Covid-19 trên địa bàn TPHCM.

Đến nay, đã có 281.500 lao động tự do (100%) được nhận tiền hỗ trợ với tổng số tiền hơn 422 tỷ đồng; hơn 31.000 người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương được hỗ trợ với số tiền gần 61 tỷ đồng; gần 5.400 hộ kinh doanh phải dừng hoạt động được hỗ trợ gần 11 tỷ đồng; hơn 10.000 điểm kinh doanh tại các chợ truyền thống được hỗ trợ gần 15,5 tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục