25 công trình kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập quận 7

Hưởng ứng phong trào 100 ngày thi đua chào mừng 25 năm Ngày thành lập quận, các phòng, ban, đơn vị và nhân dân trên địa bàn đã nỗ lực hoàn thành 25 công trình thi đua vào sử dụng có hiệu quả.

Ngày 29-4, UBND quận 7 tổ chức hội nghị tổng kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập quận (1-4-1997 – 1-4-2022). 

Theo đó, hưởng ứng phong trào 100 ngày thi đua chào mừng 25 năm Ngày thành lập quận, các phòng, ban, đơn vị và nhân dân trên địa bàn đã nỗ lực hoàn thành 25 công trình thi đua vào sử dụng có hiệu quả. Qua đó, giúp đời sống, vật chất, tinh thần người dân được cải thiện, diện mạo đô thị quận nhà được nâng lên, góp phần làm xanh, sạch môi trường, nâng cao ý thức của người dân tham gia bảo vệ môi trường, nâng cấp đường, hẻm, xây dựng công viên.

25 công trình kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập quận 7 ảnh 1 Lãnh đạo UBND quận 7 tặng hoa cảm ơn các đơn vị đồng hành cùng quận triển khai đợt hoạt động chào mừng 25 năm Ngày thành lập quận đạt hiệu quả cao

Nhiều công trình dân sinh như đầu tư nâng cấp và xây dựng cầu, đường, hẻm có ý nghĩa to lớn, thiết thực với khu vực dân cư. Một số hội thi đã ghi dấu ấn trong đợt hoạt động như: hội thi Duyên dáng áo dài, Giải đua thuyền TPHCM, chuỗi hoạt động văn hóa - thể dục - thể thao… đã mang lại hiệu ứng dư luận xã hội tích cực. Đặc biệt, các hoạt động tại Tuần lễ Văn hóa - Thể thao - Du lịch đã góp phần tôn vinh giá trị của các loại hình văn hóa dân gian Việt Nam, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nhân dân, nhất là giới trẻ. 

25 công trình kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập quận 7 ảnh 2 Các tập thể được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong triển khai và thực hiện các hoạt động thi đua

Cạnh đó, hội thi Tìm hiểu lịch sử truyền thống về quận 7 đã được triển khai sâu rộng đến từng cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, hội viên các tổ chức chính trị - xã hội và lan toả đến người dân, góp phần giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, tuyên truyền hun đúc lý tưởng cách mạng trong cán bộ, đảng viên.

Nhằm duy trì và phát huy kết quả đạt được, Phó Chủ tịch UBND quận 7 Nguyễn Thị Bé Ngoan yêu cầu các phòng, ban, đơn vị tiếp tục duy trì các hoạt động văn hoá - thể thao - du lịch hàng tháng vào các ngày cuối tuần; duy trì các hội thi định kỳ hàng năm. Đặc biệt, đẩy mạnh hơn nữa các công trình dân sinh, phục vụ trực tiếp đời sống người dân; lan toả tinh thần của phong trào đến đông đảo người dân hơn nữa, tiếp cận từng khu dân cư để có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa. 

25 công trình kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập quận 7 ảnh 3 Các cá nhân được khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong triển khai và thực hiện các hoạt động thi đua

Dịp này, 83 tập thể, cá nhân được nhận giấy khen của Chủ tịch UBND quận 7 vì đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức các hoạt động và thực hiện hoàn thành công trình thi đua chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập quận. Chủ tịch UBND quận 7 cũng tặng giấy khen cho 3 đơn vị đoạt giải trong Cuộc thi thiết kế “Công viên Quảng trường Trung tâm hành chính quận”. 

Tin cùng chuyên mục