24 thí sinh xuất sắc nhất bước vào bán kết “Solo cùng Bolero” mùa thứ 4

Vượt qua Vòng sơ tuyển của chương trình đã được tổ chức từ tháng 7-2017 tại 4 tỉnh thành trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng,TP.HCM và Cần Thơ với 25.000 thí sinh tham gia. Ban tổ chức đã chọn được 24 thí sinh xuất sắc nhất để vào vòng bán kết Solo cùng Bolero mùa thứ 4.
Các thí sinh tham gia chương trình
Các thí sinh tham gia chương trình

Theo NSƯT Vũ Thành Vinh “cha đẻ” của chương trình Solo cùng Bolero cho rằng, Solo cùng Bolero đã vượt qua quy luật thông thường của một gameshow giải trí thường sẽ giảm nhiệt từ mùa thứ 3, nhưng Solo cùng Bolero đã đi đến mùa thứ 4 và vẫn cho thấy đây là chương trình uy tín nhất, lớn nhất về dòng nhạc bolero.

Theo ông, bản chất của bolero là tiếng lòng, mà những gì là tiếng lòng thì sẽ ở lại rất lâu.  Ông cũng cho biết chất lượng chương trình năm nay được yêu cầu khắt khe hơn, các giám khảo tham gia chương trình sẽ góp ý cho thí sinh một cách thẳng thắn để thí sinh có thể học hỏi và rút kinh nghiệm. Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ dàn dựng các tiết mục dự thi như những tiết mục chuyên nghiệp để sau khi bước ra sân khấu lớn, các thí sinh sẽ không bỡ ngỡ.

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 bao gồm 13 tập (2 tập bán kết, 10 tập chung kết, 1 đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp). Ở Vòng bán kết, 24 thí sinh sẽ thi đấu theo hình thức cặp đôi đối kháng, loại trực tiếp thí sinh có điểm số thấp nhất còn 16 thí sinh.

Vòng chung kết, 16 thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm Chung kết xếp hạng. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giải thưởng có giá trị cho các giải phụ. Tổng giải thưởng của chương trình hơn 400 triệu đồng.

Giảm khảo xuyên suốt của chương trình là nữ ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời gồm những tên tuổi như: nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, danh ca Nhật Hạ, Danh ca Trường Vũ, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đông Đào,….Ca sĩ Đông Đào đồng thời cũng là huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh.

Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào lúc 21g thứ Hai ngày 20-11-2017 trên kênh THVL1. 

Tin cùng chuyên mục