2/3 người con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên đã tử vong

Chị Đỗ Thị Điểm (34 tuổi, người con thứ hai của bà Vũ Thị Đều) đã tử vong sau gần 1 tháng điều trị tại Viện Bỏng quốc gia. Trong khi đó, bà Vũ Thị Đều đã tỉnh những vẫn phải lọc máu tại Viện Bỏng quốc gia...

Ngày 27-11, liên quan tới vụ án 3 người con gái mang xăng đốt nhà mẹ đẻ là bà Vũ Thị Đều (61 tuổi, ở thôn Thiên Lộc, xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên) gây xôn xao, người nhà nạn nhân cho biết, người con thứ hai của bà Đều là Đỗ Thị Điểm (34 tuổi) đã tử vong sau gần 1 tháng điều trị tại Viện Bỏng quốc gia.

Trước đó ngày 18-11, người con gái cả là Đỗ Thị Định (40 tuổi) cũng qua đời do vết bỏng quá nặng.

2/3 người con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Hưng Yên đã tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ án 3 người con gái đốt nhà mẹ đẻ ở Yên Mỹ, Hưng Yên

Hiện bà Vũ Thị Đều và người con gái út là Đỗ Thị Đưa (32 tuổi) vẫn đang điều trị tại Viện Bỏng quốc gia. Trong đó, bà Đều dù đã tỉnh nhưng phải lọc máu và chưa thể phẫu thuật, còn chị Đỗ Thị Đưa sức khỏe đã tiến triển tốt hơn.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh Giết người.

Điều tra ban đầu, do mâu thuẫn trong việc tranh chấp tài sản chia quyền thừa kế đất, khoảng 9 giờ 30 ngày 30-10, 3 người con gái của bà Vũ Thị Đều là: Đỗ Thị Định, Đỗ Thị Điểm và Đỗ Thị Đưa mang theo can xăng loại 10 lít đến nhà bà Đều. Tại đây, Điểm đã đổ xăng xuống nền nhà gian phòng khách rồi châm lửa đốt.

Hậu quả, bà Đều và 3 người con gái bị thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện. Tài sản thiệt hại do bị đốt cháy khoảng 50 triệu đồng.

Tin cùng chuyên mục