Thị trường - chính sách

21.000 đơn cọc mua OPPO Reno5 sau 4 ngày ra mắt ​

SGGPO
Chỉ sau 4 ngày ra mắt, số lượng đặt cọc mua OPPO Reno5 được ghi nhận tại các cửa hàng bán lẻ đã chạm đến mốc 21.000 đơn. Đến hết ngày 4-1-2021, riêng chuỗi Thế Giới Di Động nhận cọc của hơn 12.000 khách hàng, trong đó có trên 10.000 đơn hàng có cọc.

OPPO Reno5

OPPO Reno5

Với tốc độ đặt cọc hiện tại, có thể nói Reno5 đã vượt mặt các thế hệ smartphone “tiền bối”, lập kỷ lục mới trong phân khúc smartphone 7-10 triệu đồng. Trung bình mỗi ngày, OPPO Reno5 nhận được hơn 5.000 đơn cọc, tương đương hơn 200 cọc mỗi giờ, hoặc cứ mỗi phút, có hơn 3 khách ra quyết định tậu Reno5 cho dịp năm mới.

21.000 đơn cọc OPPO Reno 5 sau 4 ngày ra mắt  ​ ảnh 1 Đến hết ngày 4-1-2021, riêng chuỗi Thế Giới Di Động ghi nhận hơn 12.000 khách đặt hàng, trong đó có trên 10.000 đơn hàng có cọc
Chỉ cần 4 ngày, OPPO Reno5 đã nhận về hơn một nửa số cọc của “huyền thoại” bộ đôi F11 & F11 Pro hồi 2019 (kỷ lục 35.000 đơn cọc sau 10 ngày ra mắt). Số lượng đặt hàng Reno5 dự kiến vẫn còn tăng nhanh trước khi mở bán vào 10-1-2021.
21.000 đơn cọc OPPO Reno 5 sau 4 ngày ra mắt  ​ ảnh 2 Reno5 được trình làng vào thời điểm hợp lý nhưng không kém phần thách thức, khi mà thị trường khá yên tĩnh do ảnh hưởng phức tạp của dịch COVID-19, đồng thời với những cạnh tranh từ chương trình giảm giá của smartphone đối thủ dịp cuối năm
Sức hút của Reno 5 còn nằm ở mức giá và những giá trị tặng thêm. Mức giá bán 8.690.000 đồng của OPPO Reno5 thực sự rất tốt so với những gì sản phẩm mang lại. Để hỗ trợ khách hàng, OPPO Reno5 đi cùng chương trình ưu đãi tặng loa Bluetooth Tekin L7 trị giá 1.290.000 đồng, 6 tháng bảo hành rơi vỡ màn hình và chương trình trả góp hấp dẫn. Theo đó, người dùng chỉ cần trả trước 1.470.000 đồng để rinh về OPPO Reno5 cho dịp Tết Nguyên đán, với lãi suất 0%.
21.000 đơn cọc OPPO Reno 5 sau 4 ngày ra mắt  ​ ảnh 3 Loa Bluetooth Tekin L7

Ngoài ra, có tổng cộng 9 cửa hàng trải nghiệm và 45 trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ luôn sẵn sàng phục vụ trên toàn quốc. Hệ thống dịch vụ khép kín từ sản phẩm chất lượng, kênh phân phối bán hàng, chính sách marketing và dịch vụ hậu mãi cam kết mang đến những trải nghiệm chất lượng và sự an tâm hàng đầu cho người dùng cả nước.

KIM THANH

Tin cùng chuyên mục