2 vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà ở huyện Hóc Môn

Người con trai đi học, trở về nhà ở xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn, TPHCM thì phát hiện cha mẹ nằm tử vong trong nhà nên hô hoán và báo cho công an.

Chiều 15-10, Công an huyện Hóc Môn cho biết, đơn vị đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra làm rõ vụ 2 vợ chồng tử vong trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 11 giờ cùng ngày, người con trai 15 tuổi đi học, trở về nhà trong con hẻm ở đường Xuân Thới Thượng 9, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

2 vợ chồng tử vong bất thường trong căn nhà ở huyện Hóc Môn ảnh 1 Công an phong tỏa hiện trường 

Khi vừa vào nhà, người con trai phát hiện cha mẹ là ông N.T.T. (sinh năm 1970) và bà N.T.T.K. (sinh năm 1976, cùng ngụ huyện Hóc Môn) nằm chết ở trong nhà, trên người có vết máu kèm thương tích. Người con trai vội hô hoán cho người dân và báo công an.

Nhận tin, công an có mặt phong tỏa khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng. Được biết, 2 vợ chồng ở cùng 2 người con. Họ thuê căn nhà trên sinh sống, kinh doanh được gần 1 năm nay.

Thông tin ban đầu, qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, công an nhận định xuất phát do mâu thuẫn gia đình nên ông T. đã dùng dao đâm chết vợ rồi tự tử.

Tin cùng chuyên mục