2 vợ chồng bị sát hại trong đêm?

Theo người dân chứng kiến vụ việc, trên người chị L.Th.H. có rất nhiều vết đâm sâu, mất rất nhiều máu. Còn anh L.Qu.D. có đến 4 vết cắt ngang cổ. 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ 30 phút ngày 4-8, người dân thôn Phước Lợi, xã Phước Thuận, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận nghe tiếng kêu phát ra từ nhà anh L.Qu.D., 40 tuổi nên chạy sang xem xét tình hình.

Sau khi hàng xóm chạy vào, phát hiện anh L.Qu.D. đang hấp hối với nhiều vết cứa sâu vào cổ, vợ anh L.Qu.D. là chị L.Th.H., 30 tuổi đã tử vong, trên người có nhiều vết đâm. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân báo với lực lượng chức năng, đồng thời nhanh chóng đưa anh Dũng đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận.
2 vợ chồng bị sát hại trong đêm? ảnh 1 Anh L.Qu.D. đang được chăm sóc đặc biệt tại bệnh viện
Theo người dân chứng kiến vụ việc, trên người chị L.Th.H. có rất nhiều vết đâm sâu, mất rất nhiều máu. Còn anh L.Qu.D. có đến 4 vết cắt ngang cổ.  Cùng ngày, đại diện Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận cho biết, anh Dũng hiện đã qua cơn nguy kịch và đang được chăm sóc đặc biệt. Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng tỉnh Ninh Thuận đã nhanh chóng tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân.

Tin cùng chuyên mục