2 thiếu nữ bị hành hung ở Biên Hòa do nẹt pô, nhìn đểu

Qua điều tra, bước đầu nguyên nhân vụ việc 2 thiếu nữ bị đánh, hành hung ở phường Hố Nai, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai là do mâu thuẫn từ việc chạy xe nẹt pô và "nhìn đểu".

Ngày 28-12, Công an phường Hố Nai, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai cho hay, đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ việc 2 thiếu nữ bị đánh, hành hung ở khu vực.

Theo điều tra, chiều ngày 23-12, 2 thiếu nữ N.H.Y.N. (14 tuổi) và B.N.T.T. (12 tuổi, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) đang chở nhau trên đường dân sinh KP.5, phường Hố Nai, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai. Lúc này, T.V.V.A. và N.K.N. (cùng 14 tuổi, cùng ngụ TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) thấy 2 thiếu nữ nên chặn đường.

Sau đó, T.V.V.A. và N.K.N. đã kéo 2 thiếu nữ N. và T. vào con hẻm nhỏ. Tại đây, T.V.V.A. và N.K.N. dùng tay, chân đánh đá vào người và mặt 2 thiếu nữ. Hai thiếu nữ bị đánh đập trước sự chứng kiến của nhiều người và không có ai can ngăn.

2 thiếu nữ bị hành hung ở Biên Hòa do nẹt pô, nhìn đểu ảnh 1 Hình ảnh cắt từ clip đăng tải trên mạng xã hội

Sau khi bị đánh, 2 thiếu nữ N. và T. đến nhà bạn chơi rồi mới trở về nhà. Một số người dân đã quay lại clip và đăng tải lên mạng xã hội. Sau đoạn clip đăng tải trên mạng, mọi người mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ xử lý theo quy định của pháp luật. Phía gia đình của 2 thiếu nữ cũng đã tới công an trình báo.

Nhận trình báo, Công an phường Hố Nai đã vào cuộc điều tra xác minh và mời những người có liên quan đến làm việc. Qua làm việc, T.V.V.A. và N.K.N. khai nhận, trước đó khoảng 1 tuần, 2 thiếu nữ N. và T. đi xe máy trước cổng nhà thờ Phước Lâm, phường Tân Biên, TP Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai.

Hai thiếu nữ N. và T. xảy ra mâu thuẫn với T.V.V.A. và N.K.N., nguyên nhân là T.V.V.A. và N.K.N. cho rằng 2 thiếu nữ chạy xe nẹt pô và "nhìn đểu". Sau đó, cả 2 bên hẹn nhau giải quyết mâu thuẫn.

Qua làm việc, các bên khai nhận như trên và cam kết không tái phạm. Trong số 4 thiếu nữ thì chỉ có 1 em đang học lớp 9 trên địa bàn TP Biên Hoà, 3 thiếu nữ còn lại đã nghỉ học.

Tin cùng chuyên mục