2 người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ cùng lá thư tuyệt mệnh

2 người đàn ông tử vong trong phòng nhà nghỉ ở đường số 42, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM được người dân phát hiện vào sáng 2-9. Tại hiện trường có một số chai thuốc trừ sâu cùng 1 lá thư tuyệt mệnh với nội dung liên quan nợ nần tiền bạc.
Thi thể 2 nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra
Thi thể 2 nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra

Chiều 2-9, Công an quận Bình Tân, TPHCM cho biết, cơ quan chức năng vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ vụ 2 người đàn ông tử vong trong phòng một nhà nghỉ ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ 15 cùng ngày, nhân viên của một nhà nghỉ ở đường số 42, phường Tân Tạo, quận Bình Tân, TPHCM thấy 2 người khách nam thuê phòng nghỉ tới giờ trả vẫn chưa xuống nên vội lên gọi cửa. Vừa tới phòng, nhân viên gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi ngờ nên nhân viên báo cho mọi người rồi mở cửa kiểm tra. Khi cửa vừa mở, mọi người hốt hoảng phát hiện 2 người đàn ông đã tử vong trong phòng với mùi thuốc trừ sâu nồng nặc. Mọi người vội báo cho công an.

2 người đàn ông tử vong trong nhà nghỉ cùng lá thư tuyệt mệnh ảnh 1 Công an phong toả hiện trường

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng một số đơn vị có liên quan đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Bước đầu công an xác định, 2 người đàn ông tới thuê phòng có đưa 1 giấy chứng minh mang tên T.Q.D. (SN 1979, ngụ quận Bình Tân). Công an thu trong phòng một số vỏ chai thuốc trừ sâu cùng 1 lá thư tuyệt mệnh được cho là của 2 nạn nhân, nội dung liên quan đến việc nợ nần tiền bạc.

Gần 11 giờ 30 cùng ngày, lực lượng mới hoàn tất việc khám nghiệm đưa 2 thi thể về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục