2 kẻ lạ mặt đâm tử vong nhân viên quán ốc

Ngày 8-10, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang phối hợp cùng các đơn vị liên quan tiến hành điều tra truy bắt 2 nam thanh niên dùng hung khí tấn công khiến nhân viên một quán ốc tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 21 giờ 45 ngày 7-10, anh B. là nhân viên nấu ăn của quán ốc tại số 688 Kinh Dương Vương, phường An Lạc, quận Bình Tân, TPHCM đang đứng làm việc trước quán. 

2 kẻ lạ mặt đâm tử vong nhân viên quán ốc ảnh 1 Quán ốc nơi xảy ra vụ việc
Lúc này, có 2 thanh niên lạ mặt chở nhau trên xe máy đến dừng trước quán rồi lao vào hành hung. Bất ngờ, 2 thanh niên dùng hung khí đâm vào bụng anh B. khiến anh gục tại chỗ.
Gây án xong, 2 thanh niên lên xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường. Người dân đưa anh B. đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.
2 kẻ lạ mặt đâm tử vong nhân viên quán ốc ảnh 2 Công an phong tỏa hiện trường
Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM điều tra, lấy lời khai các nhân chứng, truy bắt các đối tượng.
2 kẻ lạ mặt đâm tử vong nhân viên quán ốc ảnh 3 Công an lấy lời khai các nhân chứng
Theo chủ quán ốc, anh B. làm việc cho một quán nhậu khác trên địa bàn trước khi chuyển về đây không lâu. Tuy nhiên, khi về làm tại quán anh bị một số đối tượng lạ mặt đến đe dọa không cho làm và sau đó thì xảy ra vụ việc.

Tin cùng chuyên mục