Quảng Trị

2 học sinh tìm người trả lại 5 triệu đồng phát hiện trong áo quần được tặng

Ngày 2-11, thầy Phan Thanh Minh, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Vĩnh Hà (huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) cho biết, 2 em học sinh phát hiện trong túi áo của hàng cứu trợ có 5 triệu đồng nên đã tìm đến nhờ thầy cô tìm người trả lại.

Theo đó, vào lúc 9 giờ sáng cùng ngày, trong lúc thử đồ cứu trợ, 2 em Hồ Thị Thanh Hoài và Hồ Thị Khuê (cùng học lớp 5, Trường Phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Vĩnh Hà) phát hiện 5 triệu đồng từ túi của một chiếc áo khoác cũ. Số áo quần này nằm trong số hàng được các nhà hảo tâm từ TPHCM gửi tặng nhà trường sau lũ lụt.

2 học sinh tìm người trả lại 5 triệu đồng phát hiện trong áo quần được tặng ảnh 1 2 em học sinh phát hiện 5 triệu đồng trong túi áo cũ được tặng liền báo với thầy cô để tìm người trao trả lại.

2 em học sinh đã nhanh chóng mang tiền đến văn phòng nhà trường để nhờ thầy cô giáo liên hệ trả lại chủ nhân của số tiền trên.

“Sắp tới, trường sẽ biểu dương tấm gương 2 học sinh này trước toàn trường để lan tỏa hành động đẹp cho các bạn noi theo”, thầy Phan Thanh Minh cho biết thêm.

Tin cùng chuyên mục