2 chị em mồ côi cha bị đuối nước thương tâm

2 chị em học lớp 7 và lớp 4 có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn ở tỉnh Bình Thuận, khi đi chăn bò thì bị đuối nước dưới một con suối gần nhà.
Đến sáng 12-5, chính quyền địa phương và người dân xã Tân Đức, huyện Hàm Tân (tỉnh Bình Thuận) vẫn đang vận động các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ chi phí cho gia đình có 2 người cháu nhỏ bị đuối nước thương tâm khi đi chăn bò.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 15 giờ ngày 11-5, 2 chị em B.N.T. (SN 2009, học sinh lớp 7) và B.N.T. (SN 2012, học sinh lớp 4, đều ngụ xã Tân Đức, huyện Hàm Tân) đưa bò đi chăn thả.

Tuy nhiên, đến cuối giờ chiều, người nhà không thấy 2 em về nên đã chia nhau đi tìm, đồng thời báo chính quyền địa phương.

Khi những người đi tìm đến đoạn suối gần nhà 2 em nhỏ, thuộc thôn Suối Sâu, xã Suối Kiết (huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận) thì phát hiện cả 2 chị em chết đuối dưới suối.

Theo chính quyền địa phương, cả 2 chị em gặp nạn đều là học sinh giỏi, có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. 2 chị em mồ côi cha, hiện sống cùng ông bà ngoại thuộc hộ cận nghèo.

Tin cùng chuyên mục