2 cảnh sát giao thông phải cách ly sau khi đưa vợ chồng sản phụ đi cấp cứu

2 vợ chồng và con trai 4 tuổi đang trên đường đi từ Bình Dương về Nghệ An, đến đoạn thị xã Đức Phổ (Quảng Ngãi) thì người vợ chuyển dạ, rất may mắn được lực lượng cảnh sát giao thông kịp thời đưa vào viện cấp cứu. Test nhanh cho thấy, cả gia đình sản phụ đều mắc Covid-19. 

Chiều 12-8, Cục Cảnh sát giao thông tin, vào 10 giờ 45 cùng ngày, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận xã Phổ Cường, thị xã Đức Phổ để bảo đảm trật tự an toàn giao thông và công tác phòng chống dịch Covi-19, tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Quảng Ngãi phát hiện xe máy biển số: 68M1-422.xx dựng bên lề đường, bên cạnh là 1 người phụ nữ mang thai đang đau bụng, có triệu chứng sắp sinh. Người chồng và một bé trai luống cuống chỉ biết cầu cứu.

2 cảnh sát giao thông phải cách ly sau khi đưa vợ chồng sản phụ đi cấp cứu ảnh 1 Cảnh sát giao thông đưa cặp vợ chồng tới bệnh viện. Ảnh: Cục CSGT cung cấp

Ngay lập tức, tổ công tác đã cử 2 cảnh sát giao thông là Nguyễn Tấn Hà và Nguyễn Đức Tam dùng xe ô tô đặc chủng chở sản phụ và gia đình đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đặng Thuỳ Trâm (thị xã Đức Phổ). Các y bác sĩ tại đây đã cấp cứu ban đầu bảo đảm an toàn cho sản phụ và thai nhi.

Tại bệnh viện, chồng của sản phụ cho biết tên là Trương Vũ Linh (sinh năm 1993), vợ là Nguyễn Thị Lợi (sinh năm 1995) quê quán tại xóm 21, Vạn Lộc 1, Nghĩa Lộc, Nghĩa Đàn, Nghệ An.

2 vợ chồng và con trai 4 tuổi đang trên đường đi từ Bình Dương về Nghệ An, đến đoạn đường trên thì vợ chuyển dạ, rất may mắn được lực lượng cảnh sát giao thông kịp thời đưa vào viện cấp cứu.

2 cảnh sát giao thông phải cách ly sau khi đưa vợ chồng sản phụ đi cấp cứu ảnh 2 Người vợ tại bệnh viện, sau khi test nhanh, cả gia đình đều mắc Covid-19. Ảnh: Cục CSGT cung cấp

Qua test nhanh người vợ cùng chồng và con trai đều cho kết quả dương tính. Phòng Cảnh sát giao thông Quảng Ngãi đã cho 2 cảnh sát giao thông tiến hành cách ly tập trung theo quy định và khử khuẩn xe ô tô.

Nghĩa cử của các chiến sĩ cảnh sát giao thông Quảng Ngãi giúp đỡ người dân trong lúc hoạn nạn, đã được vợ chồng anh Linh và nhân dân hết sức cảm kích, đặc biệt khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp.

Tin cùng chuyên mục