2 cán bộ, phóng viên Báo SGGP được Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre tặng bằng khen

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Quyết định tặng bằng khen cho 15 cá nhân là cán bộ, phóng viên của các cơ quan báo, đài trung ương địa phương có thành tích trong phối hợp tuyên truyền về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bến Tre. Trong đó, có 2 cán bộ, phóng viên của Báo Sài Gòn Giải Phóng.
Cán bộ, phóng viên Báo Sài Gòn Giải Phóng được Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre tặng bằng khen
Chiều 15-6, Tỉnh ủy – UBND tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 – 21-6-2020).
Tham dự buổi lễ kỷ niệm có các đồng chí: Phan Văn Mãi, Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre; Trần Ngọc Tam, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bến Tre; Nguyễn Văn Đức, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bến tre, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, cùng các cán bộ, phóng viên của 29 cơ quan báo đài, trung ương, địa phương. 

Năm qua, Hội Nhà báo Việt Nam, Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và sự phối hợp của các sở, ngành, các hội có liên quan, Hội Nhà báo tỉnh Bến Tre đã bám sát nhiệm vụ chính trị triển khai thực hiện các hoạt động công tác chuyên môn, lãnh đạo tốt công tác chính trị tư tưởng.

Hội Nhà báo tỉnh tổ chức thành công Giải Báo Xuân Canh Tý 2020, phối hợp với Sở TT-TT tổ chức Giải Sương Nguyệt Anh lần XIII năm 2020, phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Giải Báo chí về Đồng Khởi khởi nghiệp và phát triển doanh nghiệp 2020.

Tại lễ kỷ niệm lần này, bên cạnh tổng kết và trao giải báo chí cho các tác phẩm đạt giải, Hội Nhà báo Việt Nam còn tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp báo chí Việt Nam cho 3 nhà báo đủ niên hạn hoạt động và có thành tích tốt trong công tác tại cơ quan báo chí và trong hoạt động hội.

Ngoài ra, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Quyết định tặng bằng khen cho 15 cá nhân là cán bộ, phóng viên của các cơ quan báo, đài trung ương địa phương có thành tích trong phối hợp tuyên truyền về thành tựu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bến Tre. Trong đó, có 2 cán bộ, phóng viên của Báo Sài Gòn Giải Phóng.

Tin cùng chuyên mục