2 ca nhập viện do vỡ vật hang sau khi quan hệ tình dục

Ngày 27-10,  PGS.TS Nguyễn Quang, Giám đốc Trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, các bác sĩ của bệnh viện vừa tiếp nhận điều trị cùng lúc 2 bệnh nhân nhập viện do vỡ vật hang sau quan hệ tình dục. 

Trường hợp đầu tiên là anh V.V.T (32 tuổi, ở Phù Yên, Sơn La). Bệnh nhân T đã có gia đình, có vợ và 2 con. Ngày 20-10, anh T nhập viện trong tình trạng sưng nề, bầm tím dương vật sau quan hệ tình dục 2 ngày. Anh được chẩn đoán bị vỡ vật hang. Các bác sĩ Trung tâm Nam học đã phẫu thuật cấp cứu cho bệnh nhân.

Trường hợp thứ 2 là anh V.V.A (36 tuổi, ở Lục Nam, Bắc Giang) khi được chuyển tới bệnh viện, dương vật của anh A bị bầm tím gập góc. Bệnh nhân A được chẩn đoán vỡ vật hang và được mổ cấp cứu vào ngày 20-10. Sau mổ tình trạng 2 bệnh nhân ổn định và xuất viện sau 3 ngày.

2 ca nhập viện do vỡ vật hang sau khi quan hệ tình dục ảnh 1 Các bác sĩ Bệnh viện Việt Đức tiến hành phẫu thuật cho một trường hợp bị vỡ vật hang sau quan hệ

Th.S Bùi Văn Quang cho biết, vỡ vật hang là cấp cứu nam khoa thường gặp, nguyên nhân thường đa dạng và hay gặp nhất do tự bẻ hoặc sau quan hệ tình dục, đặc biệt các cặp đôi muốn thử các tư thế “độc, lạ”. Nếu không được cấp cứu kịp thời có thể gây ra các biến chứng ảnh hưởng đến cuộc sống của người bệnh như: rối loạn cương dương, cong dương vật... Hiện nay, trung bình một tháng, trung tâm tiếp nhận 5-6 ca vỡ vật hang.

Tin cùng chuyên mục