1.763 phần quà tặng người nghèo

Sáng 8-2, đại diện Báo SGGP và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), chi nhánh TPHCM đã trao 163 phần quà tết (500.000 đồng/phần) cho bệnh nhi khoa Ung bướu - Huyết học và khoa Thận - Nội tiết của Bệnh viện Nhi đồng 2 (TPHCM). Đây là những bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bệnh nặng, không có điều kiện về nhà đón Xuân Tân Sửu 2021.

Bà Nguyễn Thị Kim Hồng, Phó Giám đốc BIDV chi nhánh TPHCM, bày tỏ hy vọng những món quà nhỏ sẽ phần nào chia sẻ, động viên, khích lệ tinh thần của các bệnh nhi và người thân không có điều kiện về nhà sum họp đón tết cùng gia đình...

Bà Hồng cũng gửi lời cảm ơn Báo SGGP đã làm cầu nối, tạo điều kiện để BIDV cùng tham gia công tác an sinh xã hội một cách hiệu quả nhất, mang niềm vui đến cho bệnh nhi và người thân phải ở lại điều trị tại bệnh viện trong thời gian nghỉ tết.

Trước đó, BIDV đã hỗ trợ khẩn cấp 4 tỷ đồng cho 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh khi tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát trở lại.

* Chiều 8-2, tại trụ sở Ủy ban MTTQVN tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương, trao tặng 1.600 suất quà tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Mỗi mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, kinh phí do Ngân hàng Công thương Việt Nam hỗ trợ.

Trước đó, sáng cùng ngày, đồng chí Nguyễn Thanh Bình cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đến động viên, chúc tết và trao tặng 16 suất quà cho bệnh nhân nghèo, hoàn cảnh khó khăn đang được điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Tĩnh và trao 107 suất quà cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng người có công và Bảo trợ xã hội tỉnh Hà Tĩnh.

Tin cùng chuyên mục