1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên“

Khoảng 1.500 tiểu thương các chợ mặc áo đồng phục “Đà Nẵng ơi cố lên” trong thời gian bán hàng để hưởng ứng chiến dịch cộng đồng nhằm cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Ngày 7-8, Công ty Quản lý và phát triển các chợ Đà Nẵng phát động toàn thể hộ kinh doanh các chợ trên địa bàn chung tay phòng chống dịch Covid-19 bằng nhiều hành động.

Theo đó, các tiểu thương tự giác chấp hành nghiêm các yêu cầu, biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các biện pháp tự bảo vệ mình, gia đình mình và tham gia tích cực, có trách nhiệm với các hoạt động phòng chống dịch của công ty, Ban quản lý chợ và cộng đồng.

1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên“ ảnh 1 Tiểu thương chợ Hàn hưởng ứng chiến dịch chung tay đẩy lùi dịch Covid-19
Bên cạnh đó, các tiểu thương cần thực hiện nghiêm việc niêm yết giá và bán theo giá niêm yết; cam kết bán đúng giá và không tăng giá bất hợp lý; chấp hành nghiêm các quy định của nhà nước về giá cả hàng hóa, không tăng giá hàng hóa bất hợp lý; không đưa tin thất thiệt về thị trường, giá cả hàng hóa; không gian lận về giá; tuyệt đối không được lợi dụng tình hình dịch bệnh để đầu cơ, găm hàng nhằm tăng giá gây bất ổn thị trường.

Để hưởng ứng chiến dịch cộng đồng nhằm cùng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19, tiểu thương các chợ mặc áo đồng phục “Đà Nẵng ơi cố lên” hàng ngày trong thời gian bán hàng với tinh thần: mỗi người dân, mỗi hộ kinh doanh, mỗi hội viên phụ nữ lúc này là một chiến sĩ trên mặt trận phòng chống dịch bệnh. Hiện khoảng 1.500 tiểu hưởng đã mặc áo để hưởng ứng chiến dịch này.

>>>Một số hình ảnh ghi nhận tại 4 chợ loại I của thành phố Đà Nẵng:

1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên“ ảnh 2 Tiểu thương chợ Hàn
1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên“ ảnh 3 Chợ Đống Đa
1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên“ ảnh 4 Chợ Đống Đa
1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên“ ảnh 5 Chợ  Cồn
1.500 tiểu thương đồng loạt mặc áo “Đà Nẵng ơi cố lên“ ảnh 6 Chợ Đầu mối Hòa cường

Tin cùng chuyên mục