150 sản phẩm được giao dịch thành công trong ngày đầu mở bán dự án The Trident City

Sự kiện mở bán dự án Đô thị Quốc tế The Trident City diễn ra sáng ngày 8-4 tại Trung tâm Hội nghị Ariyana Convention Centre (105 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) thu hút hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự.

Tổng thể dự án
Tổng thể dự án

Ngay trong ngày mở bán đã có 150 sản phẩm được giao dịch thành công, đạt tỉ lệ thanh khoản 100% số lượng sản phẩm mở bán giai đoạn 1. Đây là dự án do First Real hợp tác đầu tư và phát triển. Như vậy, chỉ sau khoảng thời gian rất ngắn kể từ khi xuất hiện trên thị trường, lượng giao dịch kể trên đã minh chứng cho sức hút của The Trident City.

150 sản phẩm được giao dịch thành công trong ngày đầu mở bán dự án The Trident City ảnh 1 Hàng trăm khách hàng và nhà đầu tư đến tham dự sự kiện mở bán dự án Đô thị Quốc tế The Trident City 
Tại sự kiện, đại diện Công ty Đầu tư Phát triển hạ tầng Quảng Nam (đơn vị chủ đầu tư dự án) đã tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất Khu Đô thị mới An Phú (Đô thị Quốc tế The Trident City) cho đơn vị hợp tác đầu tư và phát triển dự án là Công ty Cổ phần Địa ốc First Real, điều này góp phần tăng thêm niềm tin cho khách hàng và nhà đầu tư, cũng như tạo dựng uy tín cho dự án và các bên tham gia hợp tác.

Dự án Đô thị Quốc tế The Trident City sở hữu vị trí chiến lược, ngay trung tâm đô thị mới theo định hướng quy hoạch của tỉnh Quảng Nam, tầm nhìn 2030 - 2050 phát triển vùng Đông Tam Kỳ,… Đưa vùng Đông Tam Kỳ trở thành “điểm vàng” về quy hoạch với những giá trị liên kết đẳng cấp, toàn diện.

150 sản phẩm được giao dịch thành công trong ngày đầu mở bán dự án The Trident City ảnh 2 Tổng thể dự án Đô thị Quốc tế The Trident City 
Không khó để lý giải sức hấp dẫn của Đô thị Quốc tế The Trident City khi hội tụ với rất nhiều ưu điểm vượt trội: vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đồng bộ, tiện ích vượt bậc, mức giá hợp lý, đặc biệt pháp lý minh bạch.
150 sản phẩm được giao dịch thành công trong ngày đầu mở bán dự án The Trident City ảnh 3 Khu công viên trong dự án Đô thị Quốc tế The Trident City 
Chia sẻ về lý do lựa chọn hợp tác đầu tư & phát triển dự án tại thành phố Tam Kỳ, đại diện chủ đầu tư, ông Đặng Ngọc Duy, Giám Đốc Công ty Cổ phần Địa ốc First Real - Chi nhánh Quảng Nam cho biết: “Tam Kỳ là thành phố sở hữu nhiều lợi thế và tiềm năng lớn để phát triển kinh tế và du lịch, xứng đáng trở thành thủ phủ của tỉnh Quảng Nam trong tương lai. Nơi đây không chỉ là vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, kết nối với nhiều tỉnh thành khác như Huế, Đà Nẵng, Quảng Ngãi… mà còn đem đến trải nghiệm du lịch đa dạng như nghỉ dưỡng, văn hóa, lịch sử, kiến trúc. Nhờ sự bảo tồn của chính quyền và người dân, Tam Kỳ phát triển vượt bậc, bất chấp tình hình dịch bệnh bùng phát trong thời gian qua”.

Ông Duy cũng cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi là kiến tạo nên một sản phẩm bất động sản tiêu chuẩn quốc tế với các tiêu chí về hạ tầng đồng bộ, pháp lý minh bạch, hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu đầu tư và an cư của khách hàng trong tương lai. Ngoài ra, bên cạnh những giá trị thương mại, First Real cũng mong muốn đồng hành cùng Tam Kỳ phục hồi, phát triển kinh tế, góp phần xây dựng đô thị xanh bền vững - thông minh”.

150 sản phẩm được giao dịch thành công trong ngày đầu mở bán dự án The Trident City ảnh 4 Phối cảnh khu biệt thự trong dự án Đô thị Quốc tế The Trident City 
Đặc biệt, 5 nhà đầu tư may mắn giao dịch thành công tại sự kiện đã nhận được những phần quà thông qua chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhân đôi niềm vui khi vừa chọn được sản phẩm đầu tư ưng ý, vừa có quà giá trị mang về với tổng giá trị giải thưởng hơn 1 tỷ đồng.

Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển các dự án BĐS chất lượng và nền tảng vững chắc là sự tín nhiệm của khách hàng qua những sản phẩm thực, First Real đã đánh dấu sự trở lại bằng sản phẩm uy tín, tiêu chuẩn quốc tế. Hứa hẹn sẽ tạo nên “cơn sốt” trên thị trường bất động sản với những siêu dự án tại khu vực miền Trung trong năm 2022.

Tin cùng chuyên mục