150 gian hàng tham gia hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022

Ngày 13-3, Sở Du lịch Đà Nẵng phối hợp với Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel sẽ tổ chức Hội chợ Du lịch trực tuyến Danang FantastiCity 2022 quảng bá điểm đến du lịch Đà Nẵng và miền Trung, đồng thời kết nối cung ứng dịch vụ để mở cửa du lịch quốc tế.

Sự kiện diễn ra từ ngày 17 đến 25-3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang
Sự kiện diễn ra từ ngày 17 đến 25-3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang

Theo đó, hội chợ diễn ra từ ngày 17 đến 25-3 tại địa chỉ danangfantasticity.com hoặc travelbook.vn/danang. Hội chợ có 150 gian hàng ảo từ các doanh nghiệp du lịch và hơn 60 đối tác khách hàng từ các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á. 

Bà Nguyễn Thị Hoài An, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, công tác xúc tiến, quảng bá du lịch bị dừng và cơ hội kết nối cũng bị gián đoạn. Việc áp dụng hình thức tổ chức hội chợ trực tuyến sẽ là một trong những cách để duy trì kết nối các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước.

Với việc chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong việc ứng dụng các công nghệ số (AI, Big Data…), hội chợ du lịch trực tuyến Danang Fantasticity 2022 sẽ tạo ra một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới với không gian rộng, dịch vụ đa dạng hơn, góp phần hướng đến một văn hoá du lịch an toàn.

Đây là sự kiện thể hiện quyết tâm đẩy nhanh chuyển đổi số cũng như sự gắn kết, đồng hành của chính quyền Đà Nẵng và cộng đồng doanh nghiệp du lịch, là bước đệm để doanh nghiệp sẵn sàng mở cửa trở lại, thúc đẩy phục hồi du lịch Đà Nẵng, miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Không chỉ tham quan, người tiêu dùng còn có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour tại khung giờ 12-14 giờ và 20-21 giờ các ngày 19 và 20-3

Hội chợ giới thiệu gian hàng triển lãm của các cơ quan quản lý điểm đến và khu điểm du lịch, các hãng hàng không, công ty lữ hành, khách sạn, doanh nghiệp vận chuyển… Các doanh nghiệp tham gia triển lãm tại hội chợ (Exhitor/Sellers) sẽ được sắp xếp lịch hẹn với các đối tác mua (Buyers) tiềm năng trong nước và quốc tế để kết nối, trao đổi thông tin và mở rộng quan hệ giao thương.

Nhiều hoạt động hướng đến doanh nghiệp và khách hàng, như: triển lãm gian hàng trực tuyến; kết nối doanh nghiệp thông qua việc đặt lịch hẹn; khuyến mãi giờ vàng Fantastic Hour và các chương trình tham quan trực tuyến kết hợp các video quảng bá đặc sắc và công nghệ thực tế ảo VR360.

Tin cùng chuyên mục