15 thanh niên chuẩn bị đua xe trái phép thì bị phát hiện

15 đối tượng đi trên 13 xe mô tô không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, che biển số xe, lái xe không có đăng ký, không có bằng lái dàn hàng ngang, nẹt pô tạo ra những âm thanh khó chịu chạy hướng từ TP Vĩnh Yên lên thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc).
15 thanh niên chuẩn bị đua xe trái phép thì bị phát hiện
Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh Vĩnh Phúc ngày 26-5 thông tin, đơn vị vừa phối hợp với Công an huyện Tam Đảo bắt giữ một nhóm thanh niên đi xe mô tô tụ tập, lạng lách, đánh võng.
Cụ thể, lúc 15 giờ 30 ngày 25-6, trên tuyến đường Quốc lộ 2B hướng đi lên thị trấn Tam Đảo (Vĩnh Phúc) Phòng CSGT phối hợp với Công an huyện Tam Đảo bắt giữ một nhóm thanh niên có dấu hiệu tụ tập, lạng lách, đánh võng.
Nhóm thanh niên gồm 15 đối tượng đi trên 13 xe mô tô. Tại thời điểm kiểm tra, nhóm thanh niên trên không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, che biển số xe, lái xe không có đăng ký, không có bằng lái dàn hàng ngang, nẹt pô tạo ra những âm thanh khó chịu chạy hướng từ TP Vĩnh Yên đi lên thị trấn Tam Đảo.
Khi bị lực lượng chức năng phát hiện nhóm này đã tỏa ra làm nhiều hướng để bỏ chạy, bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã nhanh chóng truy bắt được các đối tượng trên.
Đa phần các các đối tượng có tuổi đời từ 14-21, ở các huyện Yên Lạc, Vĩnh Tường, Tam Dương, Sông Lô thuộc tỉnh Vĩnh Phúc và một số đối tượng ở TP Hà Nội.
Hiện lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính đối với các trường hợp trên, tạm giữ giấy tờ, phương tiện liên quan theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục