14th AVSHOW, nơi trình diễn công nghệ nghe nhìn

Côngty TNHH Quảng cáo Nam Bình đã họp báo giới thiệu Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 14 - 14th AVSHOW. Đây là triển lãm dành riêng cho các thiết bị nghe nhìn được tổ chức thường niên, đầy thú vị về công nghệ âm thanh…
 Buổi họp báo giới thiệu 14th AVSHOW

Được Hiệp hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam, Sở Công thương TPHCM duyệt kế hoạch tổ chức, triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam lần thứ 14 - 14th AVSHOW sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 7-10-2018 tại Trung tâm Hội nghị 272 (số 272 Võ Thị Sáu , quận 3, TPHCM). 

14th AVSHOW, nơi trình diễn công nghệ nghe nhìn ảnh 2 Đại diện nhà cung cấp thiết bị nghe nhìn giới thiệu tại họp báo
AVSHOW là triển lãm chuyên ngành về thiết bị nghe nhìn, được tổ chức thường niên 1 năm 2 lần tại Sài Gòn và Hà Nội.
Bắt đầu từ năm 2018 trở đi, AVSHOW sẽ được tổ chức thường niên tại TPHCM vào tháng 10 và Hà Nội vào tháng 12 với sự tham gia của các đơn vị sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực nghe nhìn trưng bày nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.
14th AVSHOW, nơi trình diễn công nghệ nghe nhìn ảnh 3 Đại diện Yamaha giới thiệu thiết bị của triển lãm

Năm nay, AVSHOW lần thứ 14 sẽ có sự tham gia của 24 nhà kinh doanh, sản xuất thiết bị âm thanh, home theater, các thương hiệu điện tử hi-tech với 23 phòng và 9 gian hàng phía ngoài trải trên bốn tầng (trệt, hai, ba, bốn) của trung tâm hội nghị.

AVShow 2018 sẽ là nơi tập trung những thiết bị audio mới nhất, những phòng phim tham chiếu đặc sắc nhất. 

AVShow là một triễn lãm dành riêng cho các thiết bị nghe nhìn được tổ chức thường niên. AVShow 2018 sẽ là một kỳ triển lãm đầy thú vị về công nghệ âm thanh, hình ảnh do các đơn vị tham gia luôn mang đến những sản phẩm mới, hấp dẫn cùng các phối ghép chuẩn mực từ các tên tuổi sừng sỏ trong nghành audio trên thế giới. 

Tin cùng chuyên mục