1.250 khách quốc tế "xông đất" thành phố Đà Nẵng bằng đường biển

Sáng 26-1, Sở Du lịch TP Đà Nẵng đón chuyến tàu du lịch đầu tiên xông đất Đà Nẵng trong dịp Tết Canh Tý 2020 với 1.250 du khách quốc tế đưa khách tham quan các di tích, điểm đến ở TP Đà Nẵng và phố cổ Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Theo đó, trong chuyến tàu xông đất Đà Nẵng dịp Tết Canh Tý, tàu Westerdam sẽ lưu lại trong ngày 26 và 27-1 để du khách thưởng thức, trải nghiệm tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Ông Nguyễn Xuân Bình, Phó giám đốc Sở Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, việc tổ chức đón các du khách quốc tế đầu tiên đến Đà Nẵng trong ngày đầu năm mới nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp, quảng bá hình ảnh Đà Nẵng thân thiện, mến khách với bạn bè quốc tế.

Đại diện Sở Du lịch tặng hoa chào mừng khách đặt chân xuống Đà Nẵng đầu năm mới
Để thúc đẩy ngành du lịch, ông Nguyễn Xuân Bình cho biết thêm, năm 2020, ngành du lịch thành phố sẽ tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá, đa dạng hóa, phân khúc thị trường, phối hợp tốt với các hãng tàu biển và doanh nghiệp du lịch để quảng bá các điểm đến của thành phố. Năm 2020, Đà Nẵng đặt mục tiêu đón 9,8 triệu lượt khách và đưa du lịch xứng danh là ngành kinh tế “mũi nhọn” của địa phương. 
1.250 khách quốc tế "xông đất" thành phố Đà Nẵng bằng đường biển ảnh 2
Theo thông tin của Công ty CP Cảng Đà Nẵng, trong tháng Giêng năm Canh Tý, dự kiến có 13 chuyến tàu du lịch biển cập cảng Tiên Sa, đưa hàng ngàn du khách đến Đà Nẵng tham quan, du lịch.

Tin cùng chuyên mục