12 tỷ đồng chăm lo công nhân TPHCM

Dự kiến trong năm 2017, chương trình sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho ít nhất 100.000 công nhân lao động tại 120 doanh nghiệp thuộc các KCX-KCN TP. 
Chương trình sẽ chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP
Chương trình sẽ chăm lo đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP
Ngày 9-5, công đoàn các KCX-KCN TPHCM và Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác thực hiện chương trình an sinh xã hội nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho công nhân đang làm việc tại các doanh nghiệp trong KCX-KCN TP.
Theo đó, chương trình sẽ dành khoảng 12 tỷ đồng để truyền thông giáo dục sức khỏe, cung cấp kiến thức phòng chống dịch bệnh, vệ sinh an toàn thực phẩm hỗ trợ chăm lo đời sống cán bộ công đoàn và công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó cũng sẽ tổ chức các đợt bán hàng với giá ưu đãi cho công nhân thấp hơn 10% - 15% so với giá thị trường. 
Dự kiến trong năm 2017, chương trình sẽ góp phần nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần cho ít nhất 100.000 công nhân lao động tại 120 doanh nghiệp thuộc các KCX-KCN TP. Đây là một trong những hoạt động thực hiện chủ đề năm 2017: “Vì lợi ích đoàn viên công đoàn”. 

Tin cùng chuyên mục