11 ca nghi mắc Covid-19 ở tòa nhà Sogetraco, quận Phú Nhuận âm tính lần 1

Trung tâm Y tế quận Phú Nhuận xác định 11 trường hợp F1 có liên quan đã được truy vết nhanh, lấy mẫu, xét nghiệm và có kết quả âm tính lần 1, hiện đang được cách ly tại Khu cách ly quận Phú Nhuận. 

 

 

Ngày 27-5, bác sĩ Dương Văn Chiến, Giám đốc Trung tâm y tế quận Phú Nhuận cho biết, liên quan đến ca nghi mắc Covid-19 ngụ huyện Hóc Môn được phát hiện tối 26-5, người này làm kế toán ở tòa nhà Sogetraco, Phú Nhuận.

Trung tâm Y tế quận Phú Nhuận xác định 11 trường hợp F1 có liên quan đã được truy vết nhanh, lấy mẫu, xét nghiệm và có kết quả âm tính lần 1, hiện đang được cách ly tại Khu cách ly quận Phú Nhuận. Tòa nhà đã được khử khuẩn và hiện đang phong tỏa hoàn toàn.

11 ca nghi mắc Covid-19 ở tòa nhà Sogetraco, quận Phú Nhuận âm tính lần 1 ảnh 1 Tòa nhà Sogetraco được khử khuẩn và hiện đang phong tỏa hoàn toàn
Sáng 27-5, Trung tâm Y tế quận 1 xác nhận trên địa bàn quận 1 vừa phát hiện một trường hợp nghi mắc Covid-19 là đầu bếp của khách sạn Sheraton. Ngay trong đêm qua, các cơ quan chức năng đã tạm thời phong tỏa khách sạn này, đồng thời tiếp tục điều tra, truy vết các trường hợp liên quan. Theo thông tin, đầu bếp này sinh hoạt chung với Hội thánh truyền giáo Phục Hưng.
11 ca nghi mắc Covid-19 ở tòa nhà Sogetraco, quận Phú Nhuận âm tính lần 1 ảnh 2 Khách sạn  Sheraton đang tạm thời phong tỏa 

Tin cùng chuyên mục