1.000 chiếc FreeBuds 4i đã được bán trong đợt đầu tiên

Chưa đầy 1 tuần mở bán, sản phẩm đã nhận được sự yêu thích, phản hồi tích cực từ người dùng và 1.000 chiếc tai nghe Huawei Freebuds 4i đầu tiên được bán ra thị trường.
FreeBuds 4i sẽ có thêm màu đỏ
FreeBuds 4i sẽ có thêm màu đỏ

Trong đợt mở bán đầu tiên từ ngày 27-3 đến 4-4-2021, Huawei Freebuds 4i với 2 phiên bản: Trắng Sứ và Đen Carbon đã nhanh chóng cháy hàng với 1.000 sản phẩm được bán ra và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng phổ thông cũng như các chuyên gia công nghệ.

1.000 chiếc FreeBuds 4i đã được bán trong đợt đầu tiên ảnh 1
Trước nhu cầu cao, Huawei đã quyết định kéo dài chương trình ưu đãi đến hết ngày 11-4-2021. Theo đó, khi mua Freebuds 4i trong khung thời gian này, khách hàng vẫn sẽ nhận được ưu đãi giảm 300.000 đồng, riêng chương trình quà tặng sẽ tùy thuộc vào chính sách của từng chuỗi bán lẻ.
Ngoài ra, Huawei sẽ chính thức giới thiệu phiên bản giới hạn Đỏ Dung Nham cuối tháng 4 này. Đây hứa hẹn là phiên bản màu sắc mới, mang đến sự trẻ trung, năng động và nổi bật cho người dùng.

Huawei FreeBuds 4i có khả năng nhận biết môi trường tiếng ồn xung quanh thông qua micro và tạo ra sóng tiêu âm để giảm tiếng ồn. Thiết bị này cũng tích hợp chế độ Nhận biết (Awareness Mode), cho phép người dùng nghe âm thanh từ ngoại cảnh xung quanh mà không cần phải tháo tai nghe.

1.000 chiếc FreeBuds 4i đã được bán trong đợt đầu tiên ảnh 2
FreeBuds 4i mang đến 10 giờ phát nhạc liên tục hoặc 6,5 giờ đàm thoại khi không sử dụng chế độ chống ồn chủ động. Khi kết hợp với hộp sạc, tai nghe có thể đạt được 22 giờ nghe nhạc hoặc 14 giờ đàm thoại. Bên cạnh đó, công nghệ sạc nhanh hàng đầu thị trường từ Huawei giúp người dùng thỏa sức thưởng thức âm thanh lên đến 4 giờ đồng hồ chỉ sau 10 phút sạc.

Tin cùng chuyên mục