1.000 cây gỗ quý về Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai

Hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới (ngày 5-6), tập thể nhân viên và nhóm Đại sứ Môi trường Công ty Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Trung tâm Bảo tồn Gaia tổ chức hoạt động trồng rừng “Gieo mầm xanh - Ươm sự sống”, nhằm nâng cao nhận thức, góp phần giảm tác động của biến đổi khí hậu. 

Hoạt động trồng rừng lần này đóng góp 1.000 cây gỗ lớn về Khu bảo tồn Thiên nhiên Văn hóa Đồng Nai. Cây giống được trồng là các loại Huỷnh, Liêu Chiêu, Ươi, Sao đen, Dầu rái, Gõ đỏ, Cẩm lai, Dâu da, Bằng lăng, Muồng hoa đào.

Hoạt động này cũng góp phần tái tạo, phục hồi và tái sinh rừng, hệ sinh thái, và góp phần làm hạn chế các tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu. Các cây được trồng sẽ liên tục được Gaia và Nestlé theo dõi, giám sát và chăm sóc trong nhiều năm để đảm bảo được phát triển tốt. 

Cũng nhân Ngày Môi trường Thế giới, hãng nước khoáng thiên nhiên La Vie, một thành viên của Tập đoàn Nestlé tại Việt Nam, phối hợp với Sở TN-MT tỉnh Long An thực hiện trồng cây xanh, nhằm góp phần bảo vệ môi trường, tái tạo nguồn nước và tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp. Trong đó, La Vie đã trồng và trao tặng 100 cây xanh đến UBND huyện Tân Trụ (tỉnh Long An). 

Tin cùng chuyên mục