100% khách hàng được tư vấn giải pháp tiết kiệm điện

Theo Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC), định kỳ 6 tháng/lần, các công ty điện lực trực thuộc EVNHCMC cử cán bộ đến làm việc với các khách hàng lớn nhằm chăm sóc khách hàng và tư vấn các giải pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả.

Đơn vị cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và các giải pháp này qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng: 1900545454, website Chăm sóc khách hàng, ứng dụng Chăm sóc khách hàng “EVNHCMC CSKH”, trang EVNHCMC trên Zalo...

Ngoài ra, tổng công ty cũng phối hợp với các tổ chức đoàn thể để tuyên truyền liên tục, tư vấn thường xuyên giải pháp sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả. Kết quả, giai đoạn 2015-2016 tiết kiệm toàn thành phố đạt >2% sản lượng điện thương phẩm; giai đoạn 2017-2019 đạt 1,71%/năm. Riêng năm 2020, phấn đấu tiết kiệm đạt 2% theo kế hoạch EVN giao.

Tin cùng chuyên mục