100% học sinh trung cấp tốt nghiệp có việc làm

Sáng 22-6, Trường TC Công nghệ Bách khoa (TPHCM) tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho học sinh của trường niên khóa 2016-2018. Trong đó, 100% học sinh tốt nghiệp đều đã có việc làm.
TS Hoàng Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường TC Công nghệ Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho học sinh
TS Hoàng Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường TC Công nghệ Bách khoa trao bằng tốt nghiệp cho học sinh
Có 118 học sinh được trao bằng tốt nghiệp ở các ngành gồm sư phạm mầm non, sư phạm tiểu học, kế toán doanh nghiệp, quản trị máy tính, quản trị doanh nghiệp. 

Thông tin từ TS Hoàng Văn Phúc, Hiệu trưởng Trường TC Công nghệ Bách khoa cho biết, tất cả học sinh tốt nghiệp đều đã có việc làm. 

Tại lễ tốt nghiệp, nhiều doanh nghiệp cũng thông tin đến học sinh nhu cầu tuyển dụng để học sinh có nhu cầu có thể nộp hồ sơ.

Dịp này, các doanh nghiệp như Công ty TNHH - TM Việt Thanh, Công ty Blue Galaxy, Trung tâm Blue Galaxy Hà Tĩnh cũng trao 15 triệu đồng cho quỹ học bổng của trường để hỗ trợ học sinh nghèo, học sinh thuộc gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
100% học sinh trung cấp tốt nghiệp có việc làm ảnh 1 Các doanh nghiệp tài trợ học bổng cho quỹ học bổng của trường tại lễ trao bằng tốt nghiệp
Theo TS Hoàng Văn Phúc, hiện nay trường tuyển sinh và đào tạo nhiều ngành nghề như nghiệp vụ nhà hàng khách sạn, quản trị máy tính, kế toán doanh nghiệp, thư viện - thiết bị trường học, kỹ thuật chế biến món ăn, kỹ thuật điện - điện tử, điều dưỡng, truyền thông đa phương tiện, y sĩ. Điểm khác biệt là chương trình đào tạo của trường được thiết kế và kiểm soát chất lượng chuẩn quốc tế Châu Âu. Bằng cấp, chứng chỉ tốt nghiệp đạt chuẩn quốc tế và đủ tiêu chuẩn kết nối, liên thông trong nước và quốc tế. Trong quá trình đào tạo, nhà trường luôn tập trung trang bị kỹ năng nghề nghiệp, năng lực của mỗi học sinh, sinh viên thông qua việc giành ít nhất 70% thời gian thực hành.

Tin cùng chuyên mục