1 triệu xe máy đã được hỗ trợ mua trả góp bởi Home Credit

Xe máy hiện vẫn là sự lựa chọn hàng đầu phục vụ cho việc di chuyển của người dân Việt Nam, với 45 triệu xe máy đang lưu hành. Do vậy, việc tạo điều kiện để người dân tăng khả năng sở hữu phương tiện di chuyển luôn được Home Credit đặt lên hàng đầu. 
1 triệu xe máy đã được hỗ trợ mua trả góp bởi Home Credit
Trải qua 8 năm kể từ khi thành lập đến nay, Home Credit đã hỗ trợ cho vay trả góp cho hơn 1 triệu xe máy tại Việt Nam. Năm 2016, doanh số cho vay trả góp mua xe máy của Home Credit đã tăng 38% so với 2015 và chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, con số này đã tăng đến 60% so với cùng kỳ năm trước. 

Ông Jiri Badr, Giám đốc Kinh doanh của Home Credit Việt Nam, cho biết sự tăng trưởng đột phá này là nhờ sự thay đổi trong chiến lược phát triển sản phẩm cho vay trả góp mua xe máy của Home Credit trong năm 2016. Công ty đã tung sản phẩm lãi suất thấp nhất thị trường đó là 1,39%/tháng với thủ tục vay được đơn giản hơn, chỉ cần CMND và bằng lái xe thay vì hộ khẩu như trước đây. 

Ngoài ra, Home Credit cũng tăng cường kết hợp với các đại lý xe máy thử nghiệm sản phẩm 0% lãi suất. Đến nay, hơn 20% khách hàng vay mua xe máy của Home Credit đang vay với gói lãi suất 0%. “Năm 2017, Home Credit đặt mục tiêu tăng trưởng 40% cho phân khúc cho vay mua xe máy. Song song với việc duy trì sản phẩm lãi suất thấp đề cập như trên, Home Credit sẽ tiếp tục đàm phán với các đại lý xe máy để triển khai sản phẩm 0% lãi suất trên phạm vi toàn quốc. Hiện nay, công ty đang là đối tác chiến lược của 1.100 nhà bán lẻ xe máy với mạng lưới 1.800 cửa hàng xe máy trên toàn quốc”, ông Jiri nói.

Một vài thống kê thú vị dựa trên dữ liệu về các khách hàng vay trả góp mua xe máy của Home Credit từ đầu năm 2017 đến nay. Theo đó, có đến 60% khách hàng vay mua xe máy trả góp là nam và số còn lại là nữ. Giá xe trung bình mà khách hàng nam lựa chọn là 34,7 triệu đồng, trong khi phụ nữ chọn mua xe có giá trung bình nhỉnh hơn. Honda là sự lựa chọn hàng đầu của các khách hàng vay trả góp tại Home Credit với 56% khách hàng chọn xe của thương hiệu này, kế đó là Yamaha với 36%. Tuy nhiên, Yamaha được giới trẻ ưa chuộng hơn, trong khi những người trung niên trở lên lại yêu thích Honda.

Tin cùng chuyên mục