1 triệu liều vaccine Hayat-Vax ngừa Covid-19 về tới Việt Nam

Rạng sáng nay 29-9, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội đã diễn ra lễ bàn giao 1 triệu liều vaccine Hayat-Vax phòng Covid-19 đầu tiên sản xuất tại Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE) giữa G42 Medications Trading LLC (G42) và Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex (Vimedimex).

Đại diện Vimedimex tiếp nhận 1 triệu liều vaccine Hayat-Vax 

Tại lễ tiếp nhận, Ths.BS Trần Mỹ Linh, Tổng Giám đốc Vimedimex cho biết, 1 triệu liều vaccine Hayat-Vax về tới Thủ đô Hà Nội là thành quả đáng ghi nhận của Vimedimex.

 

Về phía G42 của UAE bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến những nỗ lực của Vimedimex trong suốt thời gian qua, khi phải đối mặt với những khó khăn, thử thách trong quá trình tiếp cận, đàm phán mua vaccine. “Hy vọng vaccine Hayat-Vax sẽ góp phần giải quyết những vấn đề do Covid-19 gây ra, sớm đưa cuộc sống của người dân Việt Nam trở lại bình thường, như những gì mà vaccine Hayat-Vax đã làm được cho đất nước UAE của chúng tôi”, G42 chia sẻ.

1 triệu liều vaccine Hayat-Vax ngừa Covid-19 về tới Việt Nam ảnh 2 Bộ Y tế và phòng ngừa UAE kiểm định chất lượng cấp giấy phép lưu hành lô vaccine Hayat-Vax và cấp giấy phép xuất khẩu sản phẩm trong nước cho G42 và bên nhập khẩu Vimedimex

Tin cùng chuyên mục