1 người tử vong, 1 người bị thương vì mâu thuẫn cờ bạc ở quận 7

Mâu thuẫn trong chuyện cờ bạc nên Cần và Lộc dẫn tới cự cãi, đánh nhau. Thấy nhóm Lộc đông nên Cần bỏ chạy về nhà, lấy dao để “nói chuyện”, dẫn tới 1 người tử vong và 1 người khác bị thương.
Công an phong tỏa, khám nghiệm 1 vụ án mạng trước đó. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an phong tỏa, khám nghiệm 1 vụ án mạng trước đó. Ảnh: CHÍ THẠCH

Ngày 16-2, Công an quận 7, TPHCM vừa hoàn tất hồ sơ bàn giao đối tượng Ngô Thanh Cần (SN 1990, ngụ quận 7) cho Phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TPHCM để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra, tối ngày 12-2 (tức mùng 1 Tết), Nguyễn Hữu Lộc (SN 1972, ngụ quận 7) tới nhà má nuôi để chúc tết ở quận 7. Khi tới trước nhà, Lộc thấy 1 nhóm người chơi bạc có Cần nên vào tham dự.

Sau một lúc chơi, giữa Lộc và Cần mâu thuẫn dẫn tới cự cãi. Lộc bực tức nên gọi 2 người cháu là Nguyễn Hoàng (SN 1989) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 1991, cùng ngụ quận 7) tới “nói chuyện” phải trái với Cần. Hoàng, Tuấn Anh tới, Lộc xông vào đánh Cần thì được người dân can ngăn.

Thấy nhóm Lộc đông nên Cần bỏ chạy về nhà lấy dao rồi chạy ra chém Tuấn Anh. Tuấn Anh phát hiện nên dùng ghế đỡ. Cần cầm dao chém Hoàng gục tại chỗ. Tuấn Anh xông lại tìm cách tước đoạt con dao, cũng bị thương tích ở tay. Sau khi bị lấy con dao, Cần bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hai nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng nên Hoàng đã tử vong. Sự việc được báo cho công an.

Nhận tin, công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, truy xét Cần. Biết không thoát tội, Cần đã tới công an đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Tin cùng chuyên mục