1 bác sĩ dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, cách ly Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên

Ngày 3-5, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc đã có quyết định cách ly y tế toàn bộ Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên (ở phường Hùng Vương, TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc) từ ngày 3-5 đến hết ngày 16-5. Sau đó, tùy tình hình diễn biến của dịch bệnh có thể gia hạn thời gian cách ly.

1 bác sĩ dương tính lần 1 với SARS-CoV-2, cách ly Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Vĩnh Phúc cũng giao Sở Y tế có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động về chuyên môn y tế, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định.

Công an tỉnh phối hợp với Sở Y tế, UBND TP Phúc Yên và các cơ quan, đơn vị liên quan trong việc đảm bảo an ninh, trật tự cũng như các nhiệm vụ khác trong công tác cách ly, phòng chống dịch Covid-19.

UBND, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Phúc Yên phối hợp với Sở Y tế, Công an tỉnh trong thực hiện nhiệm vụ cách ly phòng chống dịch bệnh. 

Trong khi đó, liên quan đến ổ dịch Covid-19 tại quán bar - karaoke Sunny (ở TP Phúc Yên), đã có một bác sĩ làm việc tại Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên có kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính với SARS-CoV-2 và đang chờ kết quả xét nghiệm khẳng định từ Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương.

Cùng với đó, Bệnh viện đa khoa khu vực Phúc Yên đã lấy mẫu của 1.457 người gồm cán bộ nhân viên, người nhà bệnh nhân để xét nghiệm và đang tiếp tục rà soát lấy mẫu bổ sung.

Tin cùng chuyên mục