Chương trình bình ổn thị trường

Xúc tiến sản phẩm của Lâm Đồng vào TPHCM

SGGP
Sở Công thương Lâm Đồng vừa khai mạc “Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Đà Lạt - Lâm Đồng” tại Aeon quận Tân Phú (TPHCM), nhằm giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng; đồng thời thông qua sự kiện này để các doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng kết nối, mở rộng thị trường.

Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Đà Lạt - Lâm Đồng thu hút khách hàng tham quan, mua sắm nhiều sản phẩm đặc trưng của tỉnh

Tuần lễ sản phẩm doanh nghiệp Đà Lạt - Lâm Đồng thu hút khách hàng tham quan, mua sắm nhiều sản phẩm đặc trưng của tỉnh

Hiện Lâm Đồng đang xây dựng và phát triển thương hiệu địa phương “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” với 235 đơn vị được tôn vinh với nhiều sản phẩm đặc trưng của tỉnh. Riêng đối với rau có 209 tổ chức, cá nhân được cấp giấy chứng nhận VietGAP với tổng diện tích 1.717ha, diện tích sản xuất theo GlobalGAP là 21ha… 

Xúc tiến sản phẩm của Lâm Đồng vào TPHCM ảnh 1 Với địa lý rừng tự nhiên, mật ong Lâm Đồng có hương vị đặc trưng riêng
Xúc tiến sản phẩm của Lâm Đồng vào TPHCM ảnh 2 Rau củ quả Lâm Đồng vẫn là sản phẩm đặc trưng thu hút nhiều người mua trực tiếp
Xúc tiến sản phẩm của Lâm Đồng vào TPHCM ảnh 3 Sản phẩm Macca trong vài năm gần đây trở thành sản phẩm đặc trưng của tỉnh Lâm Đồng

QUÝ NGỌC

Tin cùng chuyên mục