Xuất hiện món Tết độc đáo từ thực phẩm organic

Với món cơm lưỡng cực, đầu bếp dùng lá bó xôi băm nhuyễn tạo màu xanh, dùng gấc tươi tạo màu đỏ. Dùng rất ít dầu ăn, dưa leo và cà rốt làm 2 cực. Món này có ý nghĩa phong thủy dung hòa, mọi việc thuận lợi trong năm mới.
Thuộc chuỗi hoạt động quảng bá những sản phẩm hữu cơ, chương trình Co.op Organic Cooking show lần thứ 4 của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) vừa có phần giới thiệu đến hàng nghìn khách hàng những món ăn độc đáo chế biến từ loạt sản phẩm Co.op Organic.

Không chỉ chia sẻ về những lợi ích mà sản phẩm hữu cơ Co.op Organic mang lại cho người dùng, chuyên gia ẩm thực Nguyễn Dzoãn Cẩm Vân liên tục nhận được những tràng pháo tay của khán giả khi dí dỏm chia sẻ những bí quyết nấu ăn ngon đã được bà tích lũy trong hơn 30 năm.
Xuất hiện món Tết độc đáo từ thực phẩm organic ảnh 1
Khán giả đặc biệt thích thú với 2 món mới lạ chế biến từ rau củ quả Co.op Organic mà đầu bếp hướng dẫn thực hiện là món cơm lưỡng cực và cá hấp kỳ lân. Hai món này không khó chế biến nhưng sản phẩm rất đẹp, lạ mắt và ý nghĩa phong thủy cho ngày tết rất tốt. Với món cơm lưỡng cực, đầu bếp dùng lá bó xôi băm nhuyễn tạo màu xanh, dùng gấc tươi tạo màu đỏ. Dùng rất ít dầu ăn, dưa leo và cà rốt làm 2 cực. Món này có ý nghĩa phong thủy dung hòa, mọi việc thuận lợi trong năm mới.
Xuất hiện món Tết độc đáo từ thực phẩm organic ảnh 2
Món cá hấp kỳ lân trình bày đẹp mắt bởi cách thái và tạo hình dưa leo hình cá chép. Thân vảy cá được tạo hình từ ớt chuông nhiều màu kết hợp nấm đông cô và phile cá ba sa. Với ý nghĩa cá hóa rồng, món này đặc biệt được các gia đình yêu thích bởi dễ thực hiện và có ý nghĩa vạn sự thăng hoa trong năm mới.
Xuất hiện món Tết độc đáo từ thực phẩm organic ảnh 3
Tất cả những món ngon này đều được chế biến từ những sản phẩm rau củ quả và thịt cá của dòng sản phẩm hữu cơ Co.op Organic đạt chuẩn USDA của Mĩ và Châu Âu đang được kinh doanh độc quyền tại 7 siêu thị Co.opmart và Co.opXtra tại TPHCM.
Xuất hiện món Tết độc đáo từ thực phẩm organic ảnh 4

Tin cùng chuyên mục