Xôn xao clip CSGT truy đuổi xe ô tô nghi vấn tẩu thoát với tốc độ cao

Đoạn clip hơn 8 phút ghi lại cảnh chiếc xe ô tô nghi vấn, bỏ chạy với tốc độ cao trên đường phố, theo sau là nhiều người dân cùng lực lượng CSGT hô hoán người đi đường hỗ trợ bắt xe này dừng lại. Tuy nhiên, tài xế vẫn không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy và tông vào xe một số người dân đi trên đường bất chấp nguy hiểm.
Hình ảnh CSGT và người dân truy đuổi theo xe nghi vấn. Ảnh cắt từ clip
Ngày 25-4, Đội Tham mưu thuộc Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ và đường sắt (PC08), Công an TPHCM cho biết, đang xác minh làm rõ clip CSGT truy đuổi xe ô tô 7 chỗ chạy với tốc độ cao nghi vấn trên đường phố gây tai nạn cho nhiều xe.

Theo đó, chiều tối 24-4, một đoạn clip hơn 8 phút ghi nhận lại cảnh chiếc xe ô tô nghi vấn chạy với tốc độ cao trên đường theo sau là người dân cùng lực lượng CSGT hô hoán yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, tài xế vẫn không chấp hành mà tăng tốc bỏ chạy và tông vào một số người dân trên đường bất chấp nguy hiểm.

Xôn xao clip CSGT truy đuổi xe ô tô nghi vấn tẩu thoát với tốc độ cao ảnh 2 Chếc xe ô tô nghi vấn chạy với tốc độ cao gây tai nạn cho nhiều người. 

Theo người chia sẻ đoạn clip thì sự việc xảy ra bắt đầu từ một tuyến đường ở quận 12, TPHCM. Hai cô gái chạy xe máy đuổi theo chiếc xe ô tô 7 chỗ trên đường và hô hoán “chặn xe ô tô 7 chỗ lại mọi người ơi. Chặn lại, xe chở hàng trắng…”.

Theo sau 2 cô gái là 2 chiến sĩ CSGT đi trên mô tô đặc chủng bám theo. Khi lực lượng bám kịp yêu cầu tài xế dừng lại thì tài xế tìm cách lách qua các xe khác trên đường để tẩu thoát.

Khi 2 cô gái đuổi kịp xe ô tô thì tài xế ép xe khiến cả 2 ngã xuống đường. Sau đó, tài xế vượt qua đèn tín hiệu đang màu đỏ, va chạm với 1 xe máy đang dừng phía trước,  khiến người điều khiển té xuống đường.

Sau đó, chiếc xe ô tô tiếp tục di chuyển qua nhiều tuyến đường khác. Trong quá trình di chuyển, tài xế bất chấp nguy hiểm chạy ngược chiều với tốc độ cao hòng tẩu thoát.

Xôn xao clip CSGT truy đuổi xe ô tô nghi vấn tẩu thoát với tốc độ cao ảnh 3 Hai cô gái chặn lại thì tài xế xe ô tô ép khiến ngã. 

Một người dân đuổi kịp chặn phía sau xe ô tô thì tài xế lùi trúng khiến chiếc xe hư hỏng. May mắn người này kịp thời thoát được.

Tài xế xe ô tô tiếp tục bỏ chạy ra Quốc lộ 13 theo hướng từ quận 12 về tỉnh Bình Dương.

Xôn xao clip CSGT truy đuổi xe ô tô nghi vấn tẩu thoát với tốc độ cao ảnh 4 Tài xế ép 1 xe máy giữa nút tín hiệu giao thông

Sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được khá nhiều bình luận, chia sẻ về vụ việc. Hầu hết mọi người cho rằng tài xế xe ô tô là sai trái. Thậm chí có bất chấp nguy hiểm của người đi đường để tẩu thoát. Đồng thời, người dân mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra xử lý.

Xôn xao clip CSGT truy đuổi xe ô tô nghi vấn tẩu thoát với tốc độ cao ảnh 5 Một người dân chặn lại bị tài xế lùi trúng.

Xác nhận với PV Báo SGGP, một cán bộ CSGT cho biết, lực lượng CSGT truy đuổi ô tô 7 chỗ thuộc Đội CSGT Bình Triệu, Phòng Cảnh sát Giao thông đường bộ và đường sắt (PC08), Công an TPHCM. Hiện phía đơn vị đang báo cáo vụ việc lên phòng chờ xử lý.

Tin cùng chuyên mục