Xem phim thoải mái trên TVB Anywhere VN

Tại TPHCM, Công ty Cổ phần Viễn thông di động Vietnamobile (Vietnamobile), với hai cổ đông chính là Công ty Cổ phần Viễn thông Hanoi Telecom và Tập đoàn Viễn thông châu Á Hutchison cùng hợp tác với Đài truyền hình TVB Hong Kong cho ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN, với khối lượng phim truyền hình hoành tráng cùng nhiều ưu đãi về dịch vụ dữ liệu mạng hấp dẫn từ Vietnamobile. 
Ứng dụng TVB Anywhere VN
Ứng dụng TVB Anywhere VN

Theo đó, TVB được biết đến là một đài truyền hình hàng đầu tại Hong Kong, phát sóng hàng ngàn bộ phim nổi tiếng khắp châu Á cũng như trên toàn thế giới, Vì thế, sở hữu ứng dụng TVB ANYWHERE đồng nghĩa với việc người dùng sẽ sở hữu một kho tàng phim ăn khách đình đám nhất mọi thời đại của TVB. Với ứng dụng này, khán giả có thể đón xem bất cứ bộ phim nào họ muốn tại bất cứ nơi nào, chỉ với 1 chiếc smartphone tiện lợi.

Xem phim thoải mái trên TVB Anywhere VN ảnh 1 Ra mắt ứng dụng TVB Anywhere VN còn có diễn viên nổi tiếng đến từ TVB Hongkong: Đàm Tuấn Ngạn và Thái Tư Bối

•       Khách hàng có thể thoải mái tận hưởng những bộ phim TVB chất lượng cao với những gói cước ưu đãi miễn phí sử dụng data của Vietnamobile.

•       Khách hàng Vietnamobile được sử dụng miễn phí ứng dụng trong vòng 7 ngày đầu tiên, và chỉ với 2,000VNĐ/ngày tiếp theo trong thời gian khuyến mãi ra mắt dịch vụ.

•       “Không gián đoạn, không chờ đợi” – Đây chính là tiện ích hỗ trợ tốt nhất cho việc xem phim của người dùng, giúp cảm giác xem được kéo dài và mượt mà, mang lại cảm xúc thăng hoa! Người dùng sẽ hoàn toàn bị cuốn vào mạch phim mà không còn lo lắng về việc gián đoạn các tập phim, dễ dàng chủ động quản lý thời gian cũng như tùy chọn xem!

•       MIỄN PHÍ DỮ LIỆU – SIÊU THÁNH SIM sẽ là trợ lý quyền năng cho người dùng khi sử dụng ứng dụng này, với giá cước SIM tốt nhất trên thị trường cực kỳ dễ dàng để sở hữu, cùng gói dung lượng không giới hạn, sự kết hợp của sản phẩm Vietamobile với ứng dụng TVB Anywhere VN hứa hẹn sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm bùng nổ

Bà Christina Hui - Tổng Giám Đốc của Vietnamobile chia sẻ: “Vietnamobile đã có mặt và hoạt động tròn 10 năm cùng với sự đồng hành xuyên suốt của người dùng tại Việt Nam, đây là một khoảng thời gian đủ để minh chứng cho kết quả của việc nâng cấp mạng dữ liệu và đem lại những gói data giá trị của chúng tôi cho khách hàng. Nhân dịp kỷ niệm này, Vietnamobile muốn tri ân đến người dùng một trải nghiệm tối ưu hơn nữa bằng việc là nhà mạng đầu tiên mang đến ứng dụng xem phim giải trí đỉnh cao TVB Anywhere VN với 7 ngày trải nghiệm hoàn toàn miễn phí, thỏa sức xem và đắm chìm trong thế giới phim TVB bất tận! Khách hàng của chúng tôi có thể sử dụng mạng siêu dữ liệu miễn phí để hòa mình vào thế giới phim truyền hình dài vô tận tới hơn 5000 giờ”.

Để đăng ký ứng dụng:

Bước 1: Soạn tin nhắn theo cú pháp: DK T1 gửi 636

Bước 2: Nhấn vào liên kết trong tin nhắn SMS để tạo mật khẩu đăng nhập

Bước 3: Tải ứng dụng TVB Anywhere từ Google Play hoặc Appstore. Đăng nhập và trải nghiệm 7 ngày miễn phí không giới hạn các bộ phim của TVB.

Tin cùng chuyên mục