Xe khách đấu đầu xe tải, 3 người chết, 37 người bị thương tại Hòa Bình

Đã có 3 người chết, 37 người bị thương trong vụ tai nạn nghiêm trọng giữa một xe khách và một xe tải, xảy ra trên QL6 đoạn qua tỉnh Hòa Bình.
Hiện trường tai nạn tại Hòa Bình ngày 17-6
Hiện trường tai nạn tại Hòa Bình ngày 17-6

Tai nạn xảy ra vào khoảng 0 giờ 15 phút ngày 17-6, tại Km134+300 đoạn qua ngã ba Đồng Bảng, xã Đồng Bảng, huyện Mai Châu, Hòa Bình. Chiếc xe khách giường nằm mang BKS 27B-003.71 đi hướng Hà Nội - Sơn La đã bị đâm trực diện với xe tải thùng mang BKS UN-8500 đang lưu thông theo hướng ngược lại. Vụ tai nạn khiến 1 người chết tại chỗ, 2 người tử vong trên đường cấp cứu, 37 người khác bị thương.

Tại hiện trường, chiếc xe tải bị lật nghiêng, chiếc xe khách bị đâm nát phần đầu và hư hỏng nghiêm trọng.

Xe khách đấu đầu xe tải, 3 người chết, 37 người bị thương tại Hòa Bình ảnh 1 Xe khách đã bị hư hỏng nặng

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông cũng như điều tra làm rõ vụ tai nạn.

Theo thông tin cập nhật từ Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Hòa Bình, số người bị thương trong vụ tai nạn đã lên tới 37 người, trong đó có 5 người bị thương nặng phải chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

Chiếc xe tải trong vụ tai nạn là xe chở sắt, có biển số nước ngoài, đi trên quốc lộ 6 hướng Sơn La - Hà Nội. Bước đầu, danh tính người lái xe tải được xác định là Nguyễn Thư Quỳnh (1991, trú tại Cao Dương, Thanh Oai, Hà Nội); người điều khiển xe khách là ông Cao Xuân Hồng (1974, trú tại Thanh Ba, Phú Thọ), là một trong ba hành khách đã tử vong.

Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch Ủy ban ATGT Quốc gia Trương Hòa Bình đã phân công ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch Chuyên trách, cùng đoàn công tác của Ủy ban ATGT Quốc gia và các cơ quan của Bộ Giao thông vận tải đến hiện trường để phối hợp cùng địa phương, chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi nạn nhân. Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Thông tin ban đầu, chiếc xe khách trong vụ tai nạn mang BKS 27B-003.71 thuộc Công ty Long Giang (Điện Biên).

Trước đó, ngày 27-3, một chiếc xe của công ty này cũng đã gây tai nạn giao thông thảm khốc khi đâm vào đoàn người đưa tang tại Vĩnh Phúc, làm 7 người chết. 

Tin cùng chuyên mục