Xác minh vụ việc bé trai nghi bị cha dượng đánh dã man

Ngày 20-5, Thượng tá Nguyễn Văn Quyền, Trưởng Công an huyện Triệu Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, công an huyện này đang xác minh vụ việc một bé trai bị cha dượng đánh dã man.

Hình ảnh cháu bé bị đánh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook
Hình ảnh cháu bé bị đánh lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Trước đó, vào tối 19-5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện hình ảnh một bé trai khoảng 8-10 tuổi với thương tích khắp cơ thể cùng dòng trạng thái "Bố dượng đánh lằn hết người".

Theo nội dung đăng tải, sự việc xảy ra với cháu H. (ở huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) nghi bị bố dượng đánh vì đi đá bóng về mà không nấu cơm cho bố mẹ. Khi cháu H. vừa về đến nhà, ông Khương (là cha dượng) đã dùng gậy đánh đập cháu.

Thông tin và hình ảnh cháu bé bị đánh dã man đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận thể hiện sự phẫn nộ, bức xúc đối với hành động của người cha dượng.

Thượng tá Nguyễn Văn Quyền cho biết thêm, ngay sau khi nhận được thông tin lan truyền trên mạng xã hội về vụ việc được cho là xảy ra trên địa bàn, công an huyện đã về các địa phương xác minh, đồng thời yêu cầu công an các xã báo cáo. Tuy nhiên, cho đến trưa ngày 20-5 vẫn chưa xác định được sự việc trên có xảy ra ở huyện Triệu Sơn hay không.

Tin cùng chuyên mục