Xác định nghi phạm sát hại nữ sinh ở phòng trọ

Liên quan đến vụ “Một nữ sinh tử vong trong căn nhà trọ nghi bị sát hại” như Báo SGGP đã thông tin, chiều tối 8-7, Công an quận Bình Thạnh, TPHCM đã xác định 1 nghi can liên quan đến vụ án mạng.
Người dân theo dõi vụ việc
Người dân theo dõi vụ việc

Nghi phạm được xác định là Phạm Quang T. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Nghi phạm T. sát hại nữ sinh Phạm Trần Tú Q. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) rồi lấy xe tẩu thoát.

Như Báo SGGP đã thông tin, sáng cùng ngày, một người dân sinh sống trong căn nhà trọ ở con hẻm 325 đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh, TPHCM phát hiện 1 cô gái nằm bất động. Nghi ngờ chuyện chẳng lành nên người này hô hoán cho mọi người kiểm tra thì phát hiện cô gái đã tử vong từ trước với nhiều vết thương trên người.

Nhận tin báo, công an đã có mặt phong toả hiện trường để khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ án.

Xác định nghi phạm sát hại nữ sinh ở phòng trọ ảnh 1 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân tên là Phạm Trần Tú Q. (19 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, trú quận Bình Thạnh). Hiện nữ sinh Q. là sinh viên năm 2 của một trường đại học ở TPHCM.

Được biết, căn nhà trọ phát hiện vụ việc có nhiều sinh viên ở. Người thân của nữ sinh Q. cho hay, trước đó nữ sinh có xin phép gia đình ở lại ôn bài vào dịp cuối tuần và không về quê. Tới sáng 8-7 thì sự việc được phát hiện. Hay tin, gia đình cũng đã có mặt ở hiện trường.

Tin cùng chuyên mục