Xả súng tại bang California (Mỹ), ít nhất 24 người thương vong

Khoảng 23 giờ 20 ngày 7-11 (theo giờ địa phương), một vụ xả súng lớn đã xảy ra tại quán bar Borderline Bar & Grill, ở Thousand Oaks, thuộc khu vực Nam California, làm ít nhất 12 người chết, trong đó có thủ phạm và 1 nhân viên cảnh sát, và 12 người bị thương. 
Những người may mắn sống sót. Ảnh: Los Angeles Times
Những người may mắn sống sót. Ảnh: Los Angeles Times

Hãng tin CNN dẫn nguồn tin từ cảnh sát khẳng định, đã có ít nhất 11 người bị thương sau khi thủ phạm bắn ít nhất 30 phát súng vào đám đông tại quán bar nằm cách thành phố Los Angeles 64km về phía Tây này.

Thậm chí tờ Los Angeles Times dẫn nhiều nguồn tin cho biết có đến 20-30 người bị thương. Cơ quan chức năng đã khuyến cáo người dân tránh xa khu vực trên. Nhà chức trách xác nhận thủ phạm vẫn đang lẩn trốn. Đội đặc nhiệm chống khủng bố liên hợp của FBI đã được cử đến hiện trường.

Borderline Bar & Grill là quán bar nhạc đồng quê thường tổ chức biểu diễn âm nhạc. Vụ xả súng xảy ra khi quán bar đang tổ chức một sự kiện dành cho sinh viên diễn ra tối 7-11 theo lịch trên website của quán. Borderline Bar & Grill chỉ cách trường ĐH California Lutheran vài dặm và là nơi các sinh viên thường tụ tập trong các sự kiện như lần này.

Tin cùng chuyên mục