Wi - Ho! cung cấp bộ phát sóng Wifi di động cho người đi nước ngoài

Công ty Wi-Ho! Vietnam hôm nay công bố cung cấp hàng loạt các bộ định tuyến Wi-Fi cho nhiều quốc gia và khu vực trên toàn thế giới như Mỹ, Úc, châu Âu, châu Á với mức cước hợp lý nhất cho thị trường Việt Nam.
 
Công ty Wi-Ho! Vietnam đã được thành lập, cung cấp bộ phát sóng Wifi
Công ty Wi-Ho! Vietnam đã được thành lập, cung cấp bộ phát sóng Wifi

Với bộ định tuyến (router) Wi-Fi nhỏ gọn được thuê từ trong nước, người Việt Nam sẽ có ngay internet khi bước chân đến Mỹ, Úc, châu Âu, châu Á, trong hành trình công tác hay du lịch. Khác với việc sử dụng riêng SIM card, router của Wi-Ho! không chỉ dành riêng cho 1 người dùng mà còn hỗ trợ lên đến 10 thiết bị di động của 10 người dùng khác nhau kết nối đồng thời.

Wi - Ho! cung cấp bộ phát sóng Wifi di động cho người đi nước ngoài ảnh 1 Bộ phát Wifi của Wi-Ho! có thể cung cấp cho 10 người dùng
 Khách hàng có thể liên hệ Wi-Ho! tại Việt Nam qua điện thoại, FaceBook để đặt thuê thiết bị và sau đó trả bằng tiền Việt trước khi đi. Wi-Ho! Vietnam cung cấp các giải pháp đơn giản nhất để đi du lịch cùng internet. Không cần đăng ký chuyển vùng, chỉ trả một mức phí thì thiết bị phát sóng Wi-Fi đạt chuẩn 802.11 b/g/n mà bạn thuê đã sẵn sàng cho hành trình sắp tới.
Wi - Ho! cung cấp bộ phát sóng Wifi di động cho người đi nước ngoài ảnh 2 Wi-Ho! mang đến sự tiện dụng cho người đi nước ngoài
 Ông Otsuka Yoshihiko, tổng giám đốc công ty Telecom Square Taiwan cho biết: “Tại 2 sân bay Narita Airport và Haneda Airport ở Nhật Bản, chúng tôi đã nhận được giải nhất về dịch vụ dựa trên khảo sát từ 400 cửa hàng trong sân bay. Tương tự ở Đài Loan, chúng tôi vô cùng tự hào khi khảo sát hàng tháng cho thấy 92% khách hàng hài lòng với dịch vụ của Wi-Ho! Khi ngày càng càng có nhiều người Việt Nam ra nước ngoài công tác hay du lịch...”.
Wi-Ho! Vietnam là dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng Wi-Fi quốc tế này do Wi-Ho! Taiwan thuộc Telecom Square Taiwan, công ty con của Japan Telecom Square (Nhật Bản) cung cấp. Thành lập cách đây 26 năm, và là công ty đầu tiên cung cấp dịch vụ cho thuê thiết bị phát sóng di động, Japan Telecom Square không ngừng đẩy mạnh hợp tác với các nhà mạng và công ty viễn thông trên toàn thế giới, đảm bảo cung cấp đường truyền kết nối internet di động chất lượng cao cho mọi người dùng.

Tin cùng chuyên mục