WD Black SN750 NVMe SSD với dung lượng lên tới 2TB

Western Digital Corp đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm thế hệ hai hiệu năng cao WD Black SN750 NVMe SSD với dung lượng lên tới 2TB, sử dụng chuẩn M.2 NVMe với hai phiên bản: phiên bản không tản nhiệt và phiên bản có tản nhiệt.
Western Digital Corp đã chính thức ra mắt WD Black SN750 NVMe SSD
Western Digital Corp đã chính thức ra mắt WD Black SN750 NVMe SSD

Phiên bản ổ cứng có tản nhiệt được tích hợp hệ thống tản nhiệt của EKWB giúp duy trì tốc độ và nhiệt độ của ổ cứng một cách ổn định. Những tính năng này sẽ giúp các game thủ, những người yêu công nghệ có được trải nghiệm hoàn toàn mới khi chơi những game PC yêu cầu cấu hình cao.

WD Black SN750 NVMe SSD với dung lượng lên tới 2TB ảnh 1

Hệ thống tản nhiệt giúp khuếch tán nhiệt của ổ cứng khi vận hành với cường độ cao, cho phép SSD hoạt động với thời gian dài hơn cùng khả năng đọc ghi ổn định khi so sánh với các phiên bản không tản nhiệt khác.

Bên cạnh đó, Western Digital cũng thêm tính năng Chế độ chơi game (Gaming Mode) vào phần mềm WD Black-exclusive SSD Dashboard, cho phép người dùng có thể linh hoạt ngừng chế độ hoạt động ở hiệu năng thấp và giúp cho SSD phát huy 100% hiệu năng với sự vận hành ổn định và lâu hơn khi người dùng yêu cầu ổ cứng hoạt động với hiệu năng cao và liên tục trong một thời gian dài.

WD Black SN750 NVMe SSD với dung lượng lên tới 2TB ảnh 2 Ổ WD Black SN750 NVMe SSD cung cấp dịch vụ bảo hành lên đến 5 năm, với độ tin cậy lên đến 600TBW đối với mẫu 1TB và khi chỉ số lên tới 1200TBW đối với mẫu 2TB sắp được ra mắt. Với giao thức M.2 2280, WD Black SN750 NVMe SSD phiên bản không tản nhiệt với các loại dung lượng từ 250GB tới 2TB, và giá ở Việt Nam sẽ giao động từ 1.950.000 đồng đến 14.500.000 đồng. 

Theo ông Eyal Bek, Phó Giám đốc Marketing, Trung tâm dữ liệu và thuật toán khách hàng Western Digital: “Chơi những game với cường độ càng cao, thời gian càng dài cũng sẽ đòi hỏi tính năng duy trì nhiệt độ trong hệ thống thật tốt, đặc biệt với dòng hiệu năng cao như NVMe SSDs. WD Black SN750 NVMe SSD thế hệ mới sẽ đem đến hiệu năng vượt trội và được thiết kế dành cho việc trải nghiệm game, hệ thống tản nhiệt nội bộ và chế độ game trên phần mềm sẽ được tích hợp trên những phiên bản ổ cứng kèm tản nhiệt. Chúng tôi đã đạt đến những giới hạn cao nhất của ổ cứng để giúp cho những game thủ chuyên nghiệp trải nghiệm sản phẩm đỉnh cao mà họ  mơ ước"

Tin cùng chuyên mục