"Vua bánh mì" phiên bản Việt quy tụ dàn diễn viên đình đám

Trải qua quá trình thử vai với những tiêu chí khắt khe, dự án Vua bánh mì phiên bản Việt vừa chính thức công bố dàn diễn viên với nhiều tên tuổi đình đám bên cạnh các gương mặt trẻ tiềm năng.


Vai nam chính Kim Tak Goo của phiên bản gốc được trao cho gương mặt được đánh giá có nhiều tố chất tốt Quốc Huy. Trong bản Việt, anh sẽ vào vai Hữu Nguyễn. Đảm nhận vai diễn này lúc nhỏ là bé Gia Bảo. Ở thế đối đầu, nhân vật Gu Mal Joon ở bản gốc, trong bản Việt sẽ do ca sĩ, diễn viên Bạch Công Khanh đảm nhận với tên Gia Bảo. Vai diễn lúc nhỏ do bé Ben Lee thủ diễn.

Trong tuyến các nhân vật nữ chính, vai cô nàng Shin Yoo Kyung được trao cho gương mặt trẻ, xinh đẹp và bộc lộ nhiều năng khiếu diễn xuất Trương Mỹ Nhân. Bé Khánh Như sẽ đảm nhận vai diễn này lúc nhỏ. Trong khi đó, vai Yang Mi Sun được trao cho Ngọc Thảo.

"Vua bánh mì" phiên bản Việt quy tụ dàn diễn viên đình đám ảnh 1 Dàn diễn viên chính "Vua bánh mì" phiên bản Việt

Lý giải về việc trao vai chính cho 4 diễn viên khá mới mẻ, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết: “Bao giờ cũng vậy các gương mặt mới luôn tạo nên sự trẻ trung, thu hút. Điều này cũng giống với Vua bánh mì bản Hàn Quốc khi bắt tay thực hiện họ cũng tổ chức casting rầm rộ. Tôi muốn thử đo sức hút của bộ phim này với các bạn trẻ Việt”.

Trong khi đó, dàn diễn viên thứ chính, phụ của Vua bánh mì phiên bản Việt lại là những tên tuổi đã khẳng định được chỗ đứng trong sự nghiệp diễn xuất.

"Vua bánh mì" phiên bản Việt quy tụ dàn diễn viên đình đám ảnh 2 Những diễn viên có nghề: Trương Minh Quốc Thái, Thân Thúy Hà, Nhật Kim Anh, Cao Minh Đạt tham gia trong phim

Ở tuyến thứ chính, Nhật Kim Anh là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý. Sau tuyên bố ly hôn cách đây không lâu, cô sẽ đảm nhận vai mẹ của Kim Tak Goo - (Kim Mi Sun), vai bà Dung. Đối đầu với cô, diễn viên Thân Thúy Hà sẽ vào vai Ngọc Khuê, vợ cả của ngài Chủ tịch Gu Il Joong, nhân vật do Cao Minh Đạt thủ vai ở bản Việt.

Dàn diễn viên trong phim còn phải kể đến: NSUT Lê Thiện, Trương Minh Quốc Thái, NSUT Việt Anh, NSUT Hữu Châu, Phương Dung…

Theo chia sẻ của đạo diễn Phương Điền, để đảm bảo độ chân thật, trước khi bấm máy chính thức anh yêu cầu các diễn viên phải đi học làm bánh mì trong thời gian dài. Vốn là quốc gia nổi tiếng với món bánh mì nên trong quá trình Việt hóa, các phân cảnh làm bánh cũng đã được chỉnh sửa phù hợp với văn hóa Việt.

"Vua bánh mì" phiên bản Việt quy tụ dàn diễn viên đình đám ảnh 3 Dàn diễn viên 4 thế hệ quy tụ trong phim

Vua bánh mì hay còn có tên gọi khác là Bread, Love and Dreams do đài KBS sản xuất. Phim xoay quanh Kim Tak Goo là con trai ngoài giá thú của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong - Goo Il Joong và người tình của mình. Anh đã được làm người thừa kế vì tài năng tột bậc của mình trong nướng bánh.

Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha và người em là con trai riêng của bà chủ tịch cùng người tình. Với quyết tâm lớn để thành công và trở thành vua làm bánh số một trong ngành công nghiệp làm bánh, Tak Goo đã tự mình xây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

"Vua bánh mì" phiên bản Việt quy tụ dàn diễn viên đình đám ảnh 4 Các diễn viên được đi học làm bánh trước khi bước vào quá trình quay phim

Phim từng đạt rating kỷ lục 50,8% và đã được trình chiếu tại các quốc gia: Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…   

Vua bánh mì bản Việt vừa hoàn thành quá trình định trang và sẽ bấm máy trong thời gian tới.  

Tin cùng chuyên mục