Vụ xe lao vào vách núi Bạch Mã: 20 nạn nhân đã cơ bản bình phục

Chiều 12-5, tại Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, 20 bệnh nhân (trong đó có 18 người Singapore, 1 người Hàn Quốc và 1 người Việt Nam) đã cơ bản bình phục sau khi được các bác sĩ chăm sóc, điều trị sau vụ tai nạn giao thông khi đi du lịch tại Bạch Mã vào chiều 11-5.

Các bác sĩ đã tiến hành xử lý 4 ca khâu vết thương phần mềm nhẹ; 2 ca gãy xương mổ cấp cứu; 1 ca nắn khớp háng bị trật và điều trị cho các ca khác bị chấn thương đầu nhẹ. Dự kiến, các bệnh nhân nhẹ sẽ được ra viện trong ngày 13 hoặc 14-5; các bệnh nhân mổ cấp cứu dự kiến xuất viện chậm hơn, từ 3 - 5 ngày sau.

Vụ xe lao vào vách núi Bạch Mã: 20 nạn nhân đã cơ bản bình phục ảnh 1
 
Vụ xe lao vào vách núi Bạch Mã: 20 nạn nhân đã cơ bản bình phục ảnh 2

Sáng cùng ngày, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đến bệnh viện lấy lời khai các nạn nhân. Thông tin ban đầu, vào chiều 11-5, ô tô du lịch 75K-1447 do tài xế Hoàng Nguyên Thạnh ( trú TP  Huế) điều khiển. Khi xe trên đường di chuyển từ đỉnh Bạch Mã xuống chân núi, cách cổng kiểm soát khu du lịch này khoảng hơn 1km thì  lao vào vách núi đá phía taluy dương. Tài xế và 19 hành khách trên xe bị thương nhanh chóng được sơ cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phú Lộc, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế điều trị.

Cơ quan chức năng đã kiểm tra tài xế, kết quả âm tính với ma túy. Tại hiện trường xảy ra vụ tai nạn, đoạn đường dốc, có nhiều khúc cua; vết lốp xe trượt trên mặt đường kéo dài khoảng 20m. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục thu thập thông tin để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin cùng chuyên mục